PHIM NHẠC » Toàn cảnh

“Gái Khôn Được Chồng” Tập 14: Huỳnh Đông hô biến bữa cơm ghi điểm với “cha vợ”

Chủ nhật, 06/06/2021 19:54

Trong tập 14 “Gái Khôn Được Chồng” tối ngày 06/6/2021 trên THVL1, Huỳnh Đông đã khiến khán giả không ngớt những tràn cười với vai anh Khờ thiệt thà tốt bụng.

Sau khi được Công chúa yêu tinh (Lê Bê La) giúp sức, Khờ đã dùng cặp đá thần hô biến bữa cơm thịnh soạn ghi điểm với “cha vợ”. Trong khi đó, Thanh Bình (vai Tính) sau biến cố bị các tiểu yêu tinh “tàn phá” diện mạo đã được Huỳnh Đông và Jolie Phương Trinh (vợ tương lai của Khờ) “tút” lại vẻ đẹp trai nhờ loại thảo dược thần kỳ…

Sau khi được Công chúa yêu tinh giúp sức, Khờ lấy được bửu bối của Tiểu yêu là cặp đá ước theo như yêu cầu của Phú Ông. Để chứng minh công dụng của hòn đá ước, Khờ cầm cặp đá ước và đọc câu thần chú, lập tức biến trước mắt hiện ra một mâm cơm thịnh soạn. Tất cả mọi người ai nấy cũng đều ngạc nhiên trước công dụng thần kì của cặp đá ước. Phú Ông tấm tắc khen Khờ tài giỏi, đã làm được một việc vô cùng khó khăn, ông định thếch đãi dân làng 1 bữa tiệc từ cặp đá ước, trước khi trả lại cho bọn Tiểu yêu tinh.

Tính, anh hai của Khờ vốn dĩ tham lam, khi biết được hang Tiểu yêu tinh có nhiều vàng thông qua lời kể của Khờ thì đã giành với Khờ đi lên núi trả lại cặp đá ước, mục đích để ăn trộm vàng của bọn Tiểu yêu. Trong lúc rình mò để trà trộn vào hang để thực hiện mưu đồ, Tính bị bọn Tiểu yêu bắt gặp. Chúng vô cùng phẫn nộ vì hiểu lầm Tính chính là người ăn trộm cặp đá ước, khiến cho bọn chúng bị nhịn đói suốt mấy ngày liền. Sau khi Tính nài nỉ van xin, bọn Tiểu yêu tinh đã tha tội trừng phạt hắn bằng cách làm cho Tính bị nổi một cục bướu trên gương mặt, dung nhan trở nên dị dạng, xấu xí. Về đến làng, Tính xấu hổ với gương mặt dị dạng của mình, nhất là khi gặp con gái Phú Ông - Ngọc Nữ, người mà Tính đã dùng nhiều chiêu trò để có được nhưng đều thất bại.

Khờ thấy anh mình bị nạn nên đã tìm cách cứu chữa. Khờ chấp nhận nguy hiểm quay lại hang Tiểu yêu tinh mong tìm được phương thức chữa trị cho Tính. May mắn, Khờ nghe lén được bí kíp trong lúc bọn chúng nói chuyện với nhau. Vượt qua bao khó khăn, Khờ đã có được thuốc, trị được bướu cho Tính. Nhưng thay vì biết ơn Khờ Tính lại tiếp tục trách Khờ hãm hại mình.

“Gái Khôn Được Chồng” được phát sóng lúc 20:00 Chủ nhật hàng tuần trên THVL1, khán giả xem trọn tập phim ngay sau phát trong trên ứng dụng THVLi hoặc website thvli.vn

Xem trọn tập: https://www.thvli.vn/detail/gai-khon-duoc-chong

Hoàng Khuông (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới