PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Gái mù" Song Hye Kyo đẹp mộc mạc trong vai trò nữ thừa kế

Thứ sáu, 18/01/2013 01:02

(Ngoisao.vn) - Song Hye Kyo vẫn xinh đẹp tuyệt trần khi vào vai một cô gái mù trong bộ phim "That winter the wind blows"

Song Hye Kyo có cơ hội thử sức mới, khi vào vai một cô gái mù trong bộ phim sắp phát sóng "That winter the wind blows"

Trong phim, Song Hye Kyo vào vai Oh Yeong, người thừa kế duy nhất của một tập đoàn quyền lực, cô có mọi thứ mình muốn: thông minh, xinh đẹp và giàu có, nhưng trong lòng luôn cảm thấy cô đơn, buồn bã. Cô gái giàu nghị lực cố gắng sống một cuộc sống không phải của  người thửa kế, nghiêm khắc với bản thân, ngay cả khi cô bị suy giảm thị lực.

Oh Yeong chịu đựng cuộc sống trong bóng tối với tầm nhìn hạn hẹp, nhưng cô luôn giấu khiếm khuyết của mình với mọi người xung quanh. Tự thu mình lại và không có niềm tin vào bất kì ai, Oh Yeong thậm chí tự an ủi bản thân: cô sẽ rời khỏi thế giới này mà không có bất cứ cảm xúc gì cho đến phút cuối cùng.

Tuy nhiên, người anh trai thất lạc Oh Soo (Jo In Seong) bất ngờ xuất hiện sau 16 năm xa cách. Oh Yeong thề sẽ không mở lòng với anh trai vì cô tin sẽ lại bị bỏ rơi một mình. Nhưng chính hơi ấm tình anh em đã sưởi ấm lại trái tim băng giá của cô.

Song Hye Kyo đã thảu luận rất kĩ với biên kịch Noh Hee-kyung để giúp cô lột tả chính xác nhân vật. Tuy nhiên, nhà biên kịch chia sẻ: "Không những phải sống với những định kiến của người khiếm thị, mà còn phải phá vỡ chúng". Điều này thúc đẩy nữ diễn viên xinh đẹp thường xuyên tới các trung tâm khiếm thị để hiểu và thể hiện thật chính xác hình ảnh, cảm xúc của một cô gái khiếm thị. 

Huong Giang - (Theo KD)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới