PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Gái mù" Song Hye Kyo và Jo In Sung được bình chọn là cặp đôi triển vọng nhất

Thứ năm, 07/02/2013 22:23

(Ngoisao.vn) - Sự kết hợp của cặp đôi này trong bộ phim mới "Gió mùa đông năm ấy" (That Winter The Wind Blows) đang thu hút sự quan tâm của một lượng lớn khán giả dù phim chưa hề "trình làng".

Ngày 06/02, công ty sản xuất bộ phim "Gió mùa đông năm ấy" (That Winter The Wind Blows) cho biết, cặp đôi Jo In SungSong Hye Kyo đang được bình chọn là cặp đôi triển vọng nhất của mùa phim đầu năm 2013 này với 63,2% sự ủng hộ trong tổng số 15.000 người tham gia khảo sát. Đây thực sự là một điều đáng mừng bởi nó chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của dự án phim này mặc dù chưa hề được phát sóng.

  Jo In Sung và Song Hye Kyo

Đứng vị trí thứ hai trong cuộc khảo sát này là cặp đôi Joo Won Choi Kang Hee của bộ phim "Nhân viên công vụ cấp 7" do đài MBC sản xuất với 29,9% tổng phiếu bầu. Bộ phim đã chiếu được 4 tập và cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả bởi nội dung hài hước, dễ xem.

Cặp đôi hài hước Jo Woo và Choi Kang Hee

Giành vị trí thứ ba trong danh sách bình chọn chính là cặp Soo Ae Kwon Sang Woo của "Dã vương" (Queen of Ambition), đài SBS. Phim đang diễn biến rất gay cấn và gây cho người xem những cảm xúc mạnh mẽ quanh tham vọng của người vợ và nỗi đau của người chồng khi vào tù thay vợ và con gái qua đời sau một tai nạn.

Soo Ae và Kwon Sang Woo kết hợp trong phim "Dã vương"

Jasmine - (Theo S)