PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Gái quê" Lê Thị Phương trẻ trung bất ngờ đi xem phim

Thứ năm, 03/05/2012 22:15

(Ngoisao.vn) - Chiều nay (03/05), Lê Thị Phương với trang phục thật trẻ trung, xinh đẹp và hợp thời trang bất ngờ xuất hiện tại cụm rạp Megastar đi ra mắt bộ phim mới: The Three Stooges (Ba Chàng Ngốc).

Dù thời tiết ở TP.HCM nắng nóng nhưng Lê Thị Phương đã tự mình lái xe đi xem bộ phim hài này. Cô ăn diện bắt mắt với áo hoa, váy ngắn vàng tươi cùng đôi giày đỏ và khoác chiết túi xinh xắn hợp mode. Được biết, đây là bộ trang phục mùa hè của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Ngay khi xuất hiện, Lê Thị Phương lập tức thu hút nhiều ánh mắt của các bạn trẻ, và không khó khăn để họ nhận ra “Gái quê” của cuộc thi VNTM 2011. Và mọi người cũng không khỏi bất ngờ khi thấy cô rất tự tin tạo dáng trước ống kính phóng viên, cũng như tươi cười trả lời phỏng vấn của báo đài. Điều này chứng tỏ sự tiến bộ rõ rệt và phong cách ngày càng chuyên nghiệp của Lê Thị Phương.

Được biết thì sắp tới, cô sẽ thử sức với “nghệ thuật thứ bảy” trong một bộ phim truyền hình nhiều tập. Tuy nhiên, cô gái đến từ Thanh Hóa này vẫn chưa chịu tiết lộ thông tin về bộ phim.

Sau đây, mời độc giả Ngôi sao cùng xem những hình ảnh mới nhất của Lê Thị Phương và một số hình ảnh khác tại buổi ra mắt phim.

Lê Thị Phương tạo dáng chuyên nghiệp.

Lê Thị Phương tự tin trả lời phỏng vấn.

Ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh.

Các khán giả đến xem phim.

Ảnh: CKool.

S.T