PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Gặp dàn diễn viên chẳng 'cũ mà không cũ' trong 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ'

Thứ ba, 19/04/2022 09:51

Ấn tượng với cái tên đặc biệt thay vì phương án an toàn trước đó, bộ phim mới sắp lên sóng VTV khung giờ vàng thay 'Anh có phải đàn ông không?' hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ.

Sau khi 'Anh có phải đàn ông không' khép lại, bộ phim thế sóng có tên khá đặc biệt 'Vợ cũ, chồng cũ, người yêu cũ' thay vì cái tên như ban đầu là 'Về chung một nhà'. Với sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc như Việt Anh, Lã Thanh Huyền, Quỳnh Nga... bộ phim được dự đoán sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

Việt Anh đóng cặp cùng Lã Thanh Huyền trong "Vợ cũ chồng cũ người yêu cũ"

Bộ phim xoay quanh mối quan hệ tay tư khá phức tạp: Hoàng Cẩm Giang (Lã Thanh Huyền) là cô vợ mới xinh đẹp của Việt (Việt Anh), trong khi anh đã có một cô con gái lớn khá bướng bỉnh và lắm chiêu. Tuy nhiên, Giang lại có mối tình thời sinh viên với nhân vật do Chí Nhân đảm nhận. Bạn thân của Cẩm Giang là Minh Minh (do Quỳnh Nga) lại có mối quan hệ phức tạp với vai của Chí Nhân.

Ở phim này, Quỳnh Nga sẽ có cơ hội lột xác thành một nhà sản xuất phim cá tính, thoát khỏi bóng dáng yểu điệu, gợi cảm quen thuộc trước đó. Trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1988 cũng chia sẻ về việc vai diễn trong phim này sẽ không còn khiến khán giả bị ức chế hay bị ném đá kịch liệt bởi chuyện "tiểu tam" như của Nhã trong “Về nhà đi con” hay Quỳnh Chi trong “Sinh tử” nữa.

Tạo hình cực ngầu và cá tính của Quỳnh Nga trên phim, khác hẳn với sự bánh bèo yểu điệu ở các phim trước

Táo y tế Vân Dung đã chứng minh cho các đạo diễn cũng như người hâm mộ thấy khả năng nhập vai và biến hóa trong từng vai diễn.

Nữ nghệ sĩ vào vai mẹ vợ của Việt Anh - phụ nữ ở quê chân chất, hồn hậu

Bộ phim cũng đánh dấu về lần tái hợp của Việt Anh - Lã Thanh Huyền sau 7 năm kể từ 'Tình yêu không hẹn trước'. Người đẹp 'Phụ nữ thế kỷ 21' cho biết: "Là bạn thân thiết ở ngoài đời nhưng đã khá lâu rồi Việt Anh và Lã Thanh Huyền chưa đóng chung dự án phim nào, kể từ sau bộ phim “Tình yêu không hẹn trước” cách đây 7 năm nhưng vốn chơi thân với nhau ngoài đời nên không khó để cả hai diễn ăn ý".

Một số hình ảnh khác của bộ phim:

Minh Huệ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới