PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Gặp diễn viên điển trai khiến đạo diễn Mùa oải hương năm ấy sửa kịch bản

Thứ bảy, 08/11/2014 08:17

Với gương mặt sáng, khả năng diễn xuất đa dạng, chiều cao lý tưởng (1m85), Tuấn Trần hứa hẹn là một nhân tố lạ với đầy đủ tố chất trở thành nhân vật gây chú ý mới trong Mùa oải hương năm ấy.

Bên cạnh những gương mặt đã quen thuộc với khán giả như Sĩ Thanh, Ngọc Thảo, Kì Nam... Mùa oải hương năm ấy còn có sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ. Trong đó nổi bật nhất là Tuấn Trần, anh chàng có gương mặt đậm chất Hàn. Tuấn Trần được đạo diễn Bảo Nhân và Giám đốc sáng tạo Namcito giao cho một vai diễn nặng kí nhất nhì trong phim, đó là nhân vật Khải Minh. Đây là nhân vật mấu chốt gây ra tất cả bi kịch trong Mùa oải hương năm ấy.

Ngay khi poster Mùa oải hương năm ấy được trình làng, nhân vật Khải Minh do Tuấn Trần đóng luôn khiến khán giả nổi da gà khi những hình ảnh của vai diễn Khải Minh (Tuấn Trần) luôn gắn liền với ánh mắt đầy biểu cảm.

Đạo diễn Bảo Nhân tiết lộ, trong kịch bản ban đầu do anh viết thì vai diễn Khải Minh là một anh chàng lai Pháp với một cái tên rất Tây: Louis. Nhưng trong suốt gần 1 tháng casting thì giám đốc sáng tạo Namcito không chọn được diễn viên nào phù hợp vì nếu chọn diễn viên nước ngoài thì họ lại không nói được tiếng Việt. Còn những gợi ý từ “những vẻ đẹp lai” thì lại không đáp ứng về mặt diễn xuất. Bởi vai diễn này là một trong những vai diễn khó và tâm lý chuyển biến phức tạp, đòi hỏi một diễn viên có kỹ năng và quan trọng nhất là có ngoại hình phù hợp.

Rất may khi buổi casting gần kết thúc thì Tuấn Trần xuất hiện. Tuy nhiên gương mặt đậm chất Hàn Quốc của anh không hợp với nhân vật một chàng trai lai Pháp. Vậy nên ban đầu Tuấn Trần được cho thử vai Bảo Anh. Sau đó, anh Trần chủ động xin được casting vai Louis dù biết mình không hợp.

Mặc dù không có vẻ đẹp lai như nhân vật trong kịch bản nhưng Tuấn Trần thể hiện vai diễn rất ấn tượng khiến giám đốc sáng tạo Namcito và đạo diễn Bảo Nhân quyết định thay đổi kịch bản. Nhân vật chàng trai lai Pháp Louis được đổi thành anh chàng gốc Việt có tên Khải Minh.

Trong Mùa oải hương năm ấy, Khải Minh (Tuấn Trần) là vị hôn phu sắp cưới của An Nhiên (Bella Mai). Vì quá đam mê công việc nên anh lơ là việc chăm sóc cho cuộc tình của mình. Đó là lý do khiến tình cảm của Khải Minh và An Nhiên ngày một nhạt nhoà.

Cho đến khi phát hiện mình sắp mất An Nhiên, Khải Minh quyết định từ bỏ công việc ở Pháp và đột ngột quay về Đà Lạt tìm gặp An Nhiên, quyết tâm hàn gắn tình cảm.

Tưởng rằng tình cảm của An Nhiên sẽ luôn như ngày xưa nhưng Khải Minh dần nhận ra rằng người yêu mình đang càng ngày càng xa cách.

Rồi khi Khải Minh biết rằng có người thứ ba là nhân tố nguy cơ chắn giữa tình cảm của hai người. Khải Minh bắt đầu dùng mọi mưu mô để hi vọng giành lại tình yêu của An Nhiên.

Mùa oải hương năm ấy là một dự án phim truyền hình mới sau Căn hố số 69 của ê-kíp Namcito. Thuộc thể loại chính kịch, bộ phim là câu chuyện tình yêu và cuộc sống xoay quanh những người trẻ trên con đường tìm kiếm hạnh phúc cho chính mình.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới