PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Gặp lại "Đội Chống Tệ Nạn" của 13 năm trước

Thứ sáu, 04/03/2011 15:29

Những khán giả yêu thích thể loại phim phá án nổi tiếng một thời của TVB sẽ có dịp gặp lại một trong những bộ phim "kinh điển" của hãng TVB về dòng phim này.

Ngày 05/03/2011 tới đây, những khán giả yêu thích dòng phim phá án nổi tiếng một thời của TVB sẽ có dịp gặp  lại một trong những bộ phim "kinh điển" của hãng TVB về dòng phim này khi SCTV9 trình chiếu lại bộ phim "Đội Chống Tệ Nạn". (Phim được phát sóng lúc 19h15 hàng ngày, phát lại lúc 01h15, 07h15 & 13h15 ngày hôm sau). Với độ dài 22 tập, "Đội Chống Tệ Nạn" cũng là một bộ phim điển hình của thể loại phim bộ do Hồng Kông sản xuất năm 1998. Khi ra mắt, phim đã gây nên cơn sốt cho hàng ngàn fan hâm mộ ngay trong những ngày đầu tiên công chiếu. Để có được thành công như vậy, ngoài tài năng của đạo diễn Quảng Nghiệp Sinh thì chính khả năng diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên như Âu Dương Chấn Hoa, Quách Khả Doanh, Doãn Dương Minh, Lưu Cẩm Linh đã góp phần rất lớn vào thành công của phim.

Sau năm 1997, sau khi Hồng Kông chính thức được trao trả về Trung Quốc, lực lượng cảnh sát Hồng Kông tăng cường mạnh mẽ bảo vệ an ninh trong lãnh thổ của mình, tìm cách loại trừ những phần tử xấu có ý định phá hoại xã hội tại Hồng Kông. Giang Sở Phàm (Âu Dương Chấn Hoa) - thanh tra cảnh sát đứng đầu đội chống tệ nạn Hồng Kông. Dưới sự dẫn dắt của Phàm, đội của anh đã lập được nhiều chiến công như: phá vỡ đường dây mại dâm trá hình, hay vụ án công ty thời trang lợi dụng các cô gái nhẹ dạ lừa ra nước ngoài bán, lợi dụng hội đồng hương , che dấu các hoạt động tội ác ... Một lần, khi thi hành nhiệm vụ phá vỡ một vụ án mại dâm, Sở Phàm đã bị một cô gái mại dâm khiếu nại phải hầu tòa. Vụ án này do Âu Dương Phong (Quách Khả Doanh) thụ lý khiến cô hiểu lầm anh là con người không đàng hoàng. Vợ của Sở Phàm cũng vì thế chia tay với anh. Suy sụp tưởng như không thể đứng lên nổi, may nhờ có các đồng nghiệp động viên anh đã dần dần làm lại từ đầu. Phàm và Phong có nhiều cơ hội tiếp xúc với nhau hơn trong công việc, từ đó cả hai dần hiểu nhau, tiến lại bên nhau Phim có sự tham gia của các diễn viên: Âu Dương Chấn Hoa, Quách Khả Doanh, Doãn Dương Minh, Lưu Cẩm Linh, Ngụy Tuấn Kiệt,Khang Hoa, Diêu Doanh Doanh, Diêu Lạc Di,Trương Tuệ Nghi,Quách Diệu Minh ....       Một số hình ảnh trong phim:

 
Theo Afamily