PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Gạt nỗi buồn trở lại với công việc, Diễm My 9x cực xinh đẹp và nền nã trong trang phục hoàng tộc

Chủ nhật, 02/06/2019 09:55

Có mặt tại buổi ra mắt phim cung đấu "Phượng Khấu" chiều ngày 1/6, nữ diễn viên xinh đẹp Diễm My 9x trông cực kỳ cuốn hút và nền nã trong phục trang cung đình đậm bản sắc Việt Nam.

Ở dự án phim cung đấu "Phượng khấu", Diễm My 9x sẽ vào vai Thái tử phi đóng cặp cùng nam diễn viên – ca sĩ điển trai Jun Phạm, anh hóa thân thành nhân vật Thái tử Hồng Nhậm, người nối dõi vua Thiệu Trị sau khi ông băng hà trong phim.

"Phượng Khấu" là dự án phim cung đấu đầu tiên của Việt Nam với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi đình đám như NSƯT Thành Lộc, NS Hồng Đào, NSND Hồng Vân, Jun Phạm, Diễm My 9x, Vân Trang, Trịnh Tú Trung, Long Nhật...

Đặc biệt, sự trở lại của nữ diễn viên Diễm My 9x sau một thời gian vắng bóng cũng khiến khán giả vô cùng háo hức. Từ trước đến nay, Diễm My 9x được biết đến là nữ diễn viên đóng được rất nhiều thể loại phim, trong dự án "Phượng Khấu" lần này, nữ diễn viên xinh đẹp một lần nữa khiến không ít người có mặt xuýt xoa với bộ trang phục hoàng tộc cung đình. Nam ca sĩ Long Nhật còn nhật xét rằng, trông Diễm My như một cô gái Huế thật sự với thần thái đỉnh cao.

Diễm My 9x đánh dấu sự trở lại với phim cung đấu đầu tiên của Việt Nam

Danh hài Hồng Đào

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung

Trịnh Tú Trung

Long Nhật

Hoa hậu Thu Hoài

Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới