PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Gia đình Thúy Hạnh hào hứng đi xem phim "Anh hùng và biển lửa"

Thứ hai, 14/07/2014 13:28

(Ngoisao.vn) - Cựu người mẫu cùng đại gia đình đến thưởng thức phần 2 của phim 'Planes 2: Anh hùng và biển lửa' vào cuối tuần qua.

Chủ nhật tuần vừa qua 13/7, bộ phim PLANES 2: ANH HÙNG VÀ BIỂN LỬA đã chính thức tái ngộ khán giả và giới truyền thông Việt Nam trong buổi công chiếu tại hai thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Sự kiện có sự góp mặt của những khách mời đặc biệt, những khán giả say mê thế giới máy bay ngay từ phần 1 của bộ phim như gia đình người mẫu Thuý Hạnh, gia đình người mẫu Thuý Hằng, diễn viên Hà Mjn, Hoàng Yến Chibi, Bảo Ngọc (từ chương trình Người giấu mặt)…

Gia đình người mẫu Thúy Hạnh

Thúy Hằng và con gái

Tiếp nối thành công của phần một với tựa đề "Planes: Thế giới máy bay", bộ phim mang khán giả trở lại với cuộc hành trình cùng những thử thách mới của anh chàng máy bay Dusty Copper - tay đua vô địch đường bay thế giới. Với tất cả sự dũng cảm và trách nhiệm lớn lao, Dusty cùng với những người bạn mới trong biệt đội cứu hoả kì cựu đã anh dũng bảo vệ công viên quốc gia Pistion Peak và những du khách khỏi “giặc lửa”.

Vượt qua những nỗi sợ của bản thân trong nhiệm vụ mới, Dusty một lần nữa trở thành một người hùng thực sự và vinh dự được công nhận là máy bay cứu hoả tinh nhuệ và quả cảm thứ hai trong thế giới máy bay. Được tạo nên từ những nét vẽ sống động, những hình ảnh và âm nhạc công phu, chau chuốt, PLANES 2: ANH HÙNG VÀ BIỂN LỬA mang đến những giây phút vui nhộn và thư giãn cho những vị khách mời trong buổi công chiếu, đặc biệt là những khán giả nhí.

Hà Mjn

Hoàng Yến Chibi

Lê Anh