PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Gia tài diễn xuất của Anh Vũ: Ít nhưng chất

Thứ ba, 02/04/2019 10:51

Nhìn lại những vai diễn của nghệ sĩ Anh Vũ từng thể hiện khiến ai cũng bất ngờ.

Trong sự nghiệp, nghệ sĩ Anh Vũ đóng khá ít phim nhưng mỗi vai diễn của anh đều để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem. Vào năm 2003, đạo diễn Lê Hoàng cho ra mắt phim điện ảnh "Gái nhảy" với chủ đề nhạy cảm và những cảnh quay “nóng bỏng mắt”. Trong "Gái nhảy", Anh Vũ đã xuất sắc vào vai má mì chuyên điều phối đào cho những tay chơi. Sự duyên dáng, bóng bẩy của Anh Vũ đã được người xem yêu thích. Nét duyên hài của người nghệ sĩ với những cái liếc mắt, phẩy tay như một má mì thực thụ không bị phản cảm mà còn nhận được nhưng tiếng vỗ tay vang giòn.

Vai diễn má mì của Anh Vũ là vai diễn để đời của anh trên màn ảnh rộng

Đến năm 2005, Anh Vũ lại góp mặt vào vai thứ phụ trong phim điện ảnh "Khi đàn ông mang bầu" của hãng phim Phước Sang quy tụ hàng loạt tên tuổi hài đình đám thời bất giờ như: NSƯT Bảo Quốc, danh hài Bảo Chung, danh Hài Tấn Beo, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, diễn viên Kim Thư...

Vai diễn anh bán gà trong "Khi đàn ông có bầu" cũng rất đáng yêu

Vào năm 2017, bộ phim điện ảnh "Xóm trọ 3D" được chuyển thể từ vở kịch cùng tên ra mắt, Anh Vũ tham gia ở vai trò khách mời. Trong phim, anh vào vai người hàng xóm của má Lâm (Minh Nhí) - chủ nhà trọ, nơi có những anh chàng đồng tính và sở hữu nhiều đam mê khác nhau trong cuộc sống.

Anh Vũ trong "Xóm trọ 3D"

Trong năm nay, Anh Vũ lại tiếp tục hứa hẹn mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho công chúng với bộ phim "Nailbiz Đại chiến" hợp diễn cùng với danh hài Thuý Nga. Tiếc thay phim chưa quay xong thì Anh Vũ đã vĩnh viễn ra đi để lại bao thương tiếc cho bạn bè và đồng nghiệp.

Tạo hình của Anh Vũ trong "Nailbiz Đại chiến"

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới