PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Giảm 14kg hậu ly hôn vậy mà 'nàng Cỏ' Goo Hye lại để lộ vòng 2 to như đang mang bầu

Chủ nhật, 11/07/2021 15:28

Nữ diễn viên Goo Hye Sun bị chê bai khá nhiều khi lựa chọn trang phục không phù hợp khiến cô trông mũm mĩm lên trông thấy.

Hôm nay (11/7) Goo Hye Sun cùng ê-kíp phim "Dark Yellow" đã có mặt trong buổi giao lưu nhân dịp bộ phim được trình chiếu tại LHP BIFAN 2021. Theo quan sát cô diện trang phục màu kem thanh lịch, để tóc xõa và đeo khẩu trang tông đen.

Goo Hye Sun và dàn cast "Dark Yellow" tại LHP BIFAN 2021.

Mặc dù set đồ trên được đánh giá là hợp với sự kiện nhưng Goo Hye Sun lại bị chê bai khá nhiều vì sử dụng thiết kế khiến vòng 2 của cô trông to lên trông thấy. Nhiều người thậm chí còn nghĩ Hye Sun bầu bí dù trước đó cô tự hào khoe mình đã giảm được 14kg.

"Nàng Cỏ" bị chê mũm mĩm, vòng 2 phát tướng như đang bầu bí khi diện đồ với thiết kế không phù hợp.

Thời gian qua Goo Hye Sun tập trung quay phim ngắn "Dark Yellow" đánh dấu sự quay trở lại màn ảnh của mình. Cô vừa đảm nhiệm vai trò đạo diễn vừa tham gia diễn xuất. Các fans rất mong chờ vào màn tái xuất này của Goo Hye Sun bởi đã rất lâu rồi cô chưa có tác phẩm nào.

Goo Hye Sun chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn với Ahn Jae Hyun vào tháng 7 năm ngoái. Kể từ đó đến nay Hye Sun tích cực góp mặt ở các hoạt động nghệ thuật. Cô cũng kêu gọi dân tình bỏ qua cho chồng cũ Ahn Jae Hyun khi anh quay show "Tân Tây Du Ký" phần đặc biệt.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới