PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Gián điệp thâm cung" - tạo hình nhân vật đẹp lung linh

Thứ ba, 12/07/2011 10:49

Bộ phim truyền hình "Gián điệp thâm cung" vừa công bố những tạo hình nhân vật đầu tiên vào ngày 10-7 vừa qua, trong phim có sự xuất hiện của nữ diễn viên xinh đẹp Can Đình Đình, ảnh vương TVB Trịnh Gia Dĩnh.

Câu chuyện thăng trầm, tình tiết đầy bất ngờ

Gián Điệp Thâm Cung  nằm trong bối cảnh Trung Quốc dưới thời vua Khang Hy nhà Thanh, câu chuyện xảy ra do Khang Hy trong một lần say rượu đã xảy ra quan hệ với Dĩ Đan cách cách sau đó Dĩ Đan cách cách mang long thai và bị truy sát khi bà sắp sinh. Sau khi bà sinh hạ được một bé gái và đặt tên là Hàm Hương, thì bị kẻ địch giết chết. 18 năm sau Hàm Hương lớn khôn, nhờ có một tay nghề thiết kế thượng hạng nên cô được đưa vào cung. Nhưng do cô mang theo người miếng ngọc bội Hồ Điệp của mẹ mình để lại nên bị kẻ thù nhận ra. Ngay khi biết được bí mật thân thế của mình, cô quyết tâm điều tra rõ chân tướng sự việc, để đòi lại công bằng cho mẹ… Trải qua hàng loạt những điều tra, phân tích cuối cùng cô cũng tìm ra được kẻ thù, nhưng sự thật này lại khiến cho Hàm Hương rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan, vậy hung thủ thật sự là ai?

Can Đình Đình

"Người con gái chính nghĩa”, Can Đình Đình đã dùng chính thực lực của mình để dành được vai diễn này

Can Đình Đình, một nữ diên viên xinh đẹp và tài năng trong thời đại mới đã từng nhận được giải Nữ diễn chính xuất sắc nhất trong Liên hoan phim Cánh diều vàng Việt Nam nhờ vai diễn xuất sắc của mình trong bộ phim Hà Nội, Hà Nội, sau đó lại nhờ vai diễn Phan Kim Liên trong Thủy Hử phiên bản mới mà trở thành ngôi sao được công chúng chú ý. Theo tin tức cho biết, cô đã đánh bật Dương Mịch, An Dĩ Hiên và các ngôi sao khác để giành được vai diễn trong Thâm cung. Trong bộ phim này cô diễn vai Hàm Hương con ruột của vua Khang Hy và Dĩ Đan cách cách, Hàm Hương vừa ra đời thì mẹ ruột đã bị người ta giết hại, khi cô biết được bí mật thân thế của mình thì đã thề phải trả thù cho mẹ. Từ đó hàng loạt những tranh chấp trong cung đình bắt đầu xảy ra.

Ngoài ra trong phim còn có các ngôi sao khác như Mễ Tuyết, Bernice Liu, Lưu Đình Vũ, Nghê Tề Dân, Hồng Hân, Trần Tú Lệ, Mục Đình Đình và các diễn viên khác

Can Đình Đình kết hợp với Trịnh Gia Dĩnh hy vọng sẽ đạt được thành công

Can Đình Đình hợp tác với Trịnh Gia Dĩnh cũng nhau tạo nên một bộ phim về những sự tranh đấu trong cung đình. Có thể cùng hợp tác với Trịnh Gia Dĩnh, Đình Đình cảm thấy rất vui, nhưng khi được cùng diễn xuất với một ngôi sao lớn như vậy cô cũng phải chịu một áp lực khá lớn, cho nên trước khi khởi quay bộ phim cô đã phải chuẩn bị rất kỹ, xem rất nhiều các bộ phim mà Trịnh Gia Dĩnh đã đóng. Cô cho biết nhất định sẽ cố gắng hết sức để hợp tác với đàn anh, không thể bỏ lỡ một cơ hội học hỏi tốt như thế này, cô sẽ cố gắng để Gián điệp thâm cung trở thành một bộ phim truyền hình ăn khách.

Trịnh Gia Dĩnh

Tạo hình hấp dẫn, thu hút khán giả

Trang phục của các diễn viên trong phim được thiết kế hết sức khoáng đạt, tao nhã nhưng cũng không làm mất đi nét truyền thống của trang phục Trung Quốc. Trang phục của các nữ diễn viên sang trọng và gần gũi với tính cách nhân vật, tạo hình của ảnh vương Trịnh Gia Dĩnh hết sức oai phong, đầy khí chất của một vị vua. Hãy cùng ngắm dàn diễn viên đẹp mê hồn trong phim:

Huyền Trân - hinews.cn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới