PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Giật mình với sắc vóc của Song Hye Kyo ngày tái xuất: Đứng bên trai trẻ kém 11 tuổi mà không hề có sự chênh lệch về ngoại hình

Thứ ba, 15/06/2021 15:20

Những hình ảnh đầu tiên trong bộ phim "Now We're Breaking Up" với sự tham gia đóng chính của Song Hye Kyo đã được công bố.

Vừa qua đài SBS có chia sẻ một số hình ảnh trong bộ phim "Now We're Breaking Up". Ở tác phẩm này Song Hye Kyo đóng cặp với Kang Ki Yong, đàn em kém cô tới 11 tuổi. Quay trở lại với mái tóc dài, Hye Kyo được nhận xét xinh đẹp hơn bội phần.

Song Hye Kyo trẻ đẹp, thời trang trong phim "Now We're Breaking Up".

Làn da mịn màn cùng vóc dáng nhỏ nhắn của Song Hye Kyo giúp cô "hack tuổi" một cách đỉnh cao. Nhiều fans trầm trồ trước diện mạo cũng như phong cách thời trang của Hye Kyo trong dự án lần này. Rõ ràng cô đầu tư rất chu đáo cho nhân vật mà mình đảm nhiệm.

Khi đứng cạnh bạn diễn Kang Ki Yong, Song Hye Kyo không hề có sự chênh lệch nào về mặt ngoại hình. Khán giả thực sự mong chờ vào sự kết hợp giữa Hye Kyo và Ki Yong. Họ mong đến ngày phim lên sóng và hy vọng tác phẩm trên sẽ đem về cho vợ cũ của Song Joong Ki thành công.

Nữ diễn viên U40 tuổi này không hề chênh lệch khi đứng bên bạn diễn Kang Ki Yong.

"Now We're Breaking Up" là phim đánh dấu sự tái xuất của Song Hye Kyo hậu ly hôn. Cô vào vai Ha Young Eun, nhà thiết kế thời trang của một thương hiệu danh tiếng. Nhân vật của cô có tính cách mạnh mẽ, thông minh, độc lập. Ha Young Eun đại diện cho thế hệ phụ nữ hiện đại, biết phát triển sự nghiệp và không sa đà vào những mối quan hệ yêu đương vô bổ. Tuy vậy cuộc sống cũng như lý tưởng của cô bỗng nhiên thay đổi khi gặp gỡ Yoon Jae Guk do Jang Ki Yong thủ vai. Anh là một nhiếp ảnh gia tự do. Theo kế hoạch phim mới của Song Hye Kyo sẽ lên sóng vào tháng 11 tới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới