PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Giới trẻ Nam - Bắc tấp nập đi xem "Người Hobbit"

Thứ ba, 31/12/2013 13:50

(Ngoisao.vn) - Bộ phim "Người Hobbit" hiện đang đứng đầu trong bảng xếp hạng những phim ăn khách nhất tại Bắc Mỹ suốt ba tuần qua.

Buổi ra mắt cuối cùng của năm 2013 cho bộ phim bom tấn đầu năm 2014 The Hobbit: The desolation of smaug - Người Hobbit: Đại chiến với rông lửa đã diễn ra tối qua tại cả hai thành phố Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với sự hào hứng của khách mời tham gia sự kiện.

Và chúng tôi có niềm tin mạnh mẽ rằng với kinh phí 200 triệu đô la Mỹ và tài năng của đạo diễn bậc thầy Peter Jackson cùng dàn diễn viên trong mơ: Martin Freeman; Ian McKellen; Orlando Bloom; Cate Blanchett; Benedict Cumberbatch; Luke Evans và công nghệ hình ảnh 3D/HFR 48 hình /giây đặc sắc bộ phim đã đưa khán giả trở lại với thời kỳ Trung Địa đầy kỳ ảo với một trải nghiệm điện ảnh không thể ấn tượng hơn. Và chắc các anh chị cũng sẽ không ngạc nhiên khi bộ phim đang đứng đầu trong bảng xếp hạng những phim ăn khách nhất tại Bắc Mỹ suốt ba tuần qua.

Với những khán giả Việt Nam, đặc biệt với những khán giả hâm mộ bộ truyện của J.R.R. Tolkien và yêu mến tài năng của đạo diễn Peter Jackson không thể bỏ lỡ tập phim thứ 2 trong series 3 phần này.

Hạ Nhật
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới