PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Giữa tin đồn TVB sa thải cả nghìn nhân viên, Cổ Thiên Lạc về Hong Kong quay phim, Huỳnh Tông Trạch phải ngồi xe lăn

Thứ ba, 24/12/2019 10:30

Huỳnh Tông Trạch và nhiều diễn viên tưởng như đã rời TVB lại bất ngờ xuất hiện tại Hong Kong để quay phim mới.

Ngày 14/12, giới truyền thông Hoa ngữ đã khiến cả châu Á xôn xao khi bất ngờ đăng tải thông tin đài TVB đang lên kế hoạch sa thải khoảng 1.000 người vì làm ăn thua lỗ. Theo nguồn tin này thì nhân viên trong các tổ chế tác phim truyền hình, show tạp kỹ, thậm chí là cả thời sự cũng bị buộc thôi việc.

Cổ Thiên Lạc trong 1 cảnh quay hành động.

Trịnh Gia Dĩnh đẩy xe lăn của Huỳnh Tông Trạch.

Đến sáng ngày 17/12, Sina bất ngờ đăng tải thông tin TVB chính thức ra quyết định sa thải 350 nhân viên. Theo trang này thì giám đốc điều hành của TVB đã gửi thư cho toàn thể nhân viên với nội dung rằng đơn vị này sẽ cơ cấu lại một số bộ phận để tăng cường hiệu quả kinh doanh, giảm bớt gánh nặng chi phí. Thay vì 1000 người như dự kiến, TBV sẽ để 350 phải thôi việc và chấp nhận bồi thường theo pháp luật.

Ngày 21/12, truyền thông Hoa ngữ đưa tin Cổ Thiên Lạc - Tuyên Huyên - Trương Trí Lâm - Trịnh Gia Dĩnh đang ở Hong Kong để quay phim mới. Đây là dự án điện ảnh khai thác đề tài cảnh sát với nhiều cảnh quay hành động kịch tính, hấp dẫn.

Trịnh Gia Dĩnh khá bảnh bao.

Trước đó, Cổ Thiên Lạc - Tuyên Huyên - Trương Trí Lâm - Trịnh Gia Dĩnh đã quay hình ở khu Thiên Thủy, hiện tại đã chuyển sang Tiêm Sa Chủy để thực hiện các phân cảnh còn lại. Nguồn tin hậu trường cho biết, ekip sản xuất đã sử dụng hơn 100 diễn viên phụ, thấy phóng viên ghé thăm thì những diễn viên này đã vẫy tay chào.

Điều đáng nói là Huỳnh Tông Trạch bị bắt gặp ngồi xe lăn có Trịnh Gia Dĩnh phía sau đẩy hộ. Chưa rõ trong phim Huỳnh Tông Trạch sẽ đóng vai gì vì cánh phóng viên không thể tiếp cận nam diễn viên.

Trương Trí Lâm ra dáng nam thần.

Tuyên Huyên cũng xuất hiện trên phim trường.

Với các khán giả Việt, TVB là một vùng trời kỷ niệm, nơi đã cho đời rất nhiều bộ phim gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ khán giả. Nhà đài này đã có lịch sử hoạt động lên đến 52 năm cũng là nơi thành danh của nhiều ngôi sao đình đám như: Lương Triều Vỹ, Xa Thi Mạn, Huỳnh Tông Trạch, Hồ Hạnh Nhi, Chung Gia Hân, Lâm Phong, Trịnh Gia Dĩnh, Dương Di,...

Nhiều năm trở lại đây, TVB rơi vào tình trạng khủng hoảng khi không thể cho ra đời những tác phẩm chất lượng như trước đây và các diễn viên kì cựu thì cũng lần lượt rời đài. Chuyện cắt giảm nhân sự có lẽ cũng là điều dễ hiểu với tình hình hiện tại nhưng con số lên tới 350 người thì quả là khiến dân tình hoang mang. Liệu rằng TVB có tiếp tục trụ vững, số phận của những diễn viên vẫn kiên trì gắn bó với TVB như Xa Thi Mạn, Huỳnh Tông Trạch, Hồ Hạnh Nhi, Chung Gia Hân, Lâm Phong,... rồi sẽ đi về đâu?

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới