PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Gnomeo và Juliet" phiên bản Hàn Quốc chuẩn bị ra mắt

Thứ năm, 07/04/2011 16:39

Ca sĩ Lee Joon và Jiyeon sẽ hóa thân thành hai nhân vật hoạt hình đáng yêu trong Gnomeo và Juliet.

Hai giọng ca thần tượng Hàn Quốc - Lee Joon của MBLAQ (Music Boys Live in Absolute Quality) và Jiyeon của nhóm nhạc T-ara sẽ lồng tiếng cho hai nhân vật hoạt hình Gnomeo và Juliet trong bộ phim cùng tên. Phim sẽ được phát sóng tại các rạp ở Hàn Quốc vào ngày 14/4. Vào ngày 4/4, Lee Joon và Jiyeon đã có mặt tại buổi họp báo của phim hoạt hình 3D "Gnomeo và Juliet", họ cùng nhau chia sẻ những cảm nghĩ khi lần đầu tiên trở thành một diễn viên lồng tiếng.  

Lee Joon chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi tham gia với tư cách là diễn viên lồng tiếng, tôi thực sự rất cảm động câu chuyện về những đứa trẻ trong phim. Đây cũng là lần đầu tiên tôi tham gia lồng tiếng, tôi rất lo lắng vì đây là một công việc khó nhưng rất thú vị, và tôi nghĩ rằng đây là một công việc rất  hấp dẫn." Khi được hỏi về mối quan hệ trong phim, cả hai chia sẻ: "Trong phim chúng tôi sẽ yêu nhau, nhưng trước khi chúng tôi tham gia lồng tiếng, chúng tôi chưa gặp nhau bao giờ!!". Jiyeon cho biết: "Sẽ có nhiều cảnh vụng về và ngượng ngùng, tôi nghĩ các bạn sẽ cảm nhận được nó khi xem phim. Tính cách của tôi không thuộc dạng nữ tính, nên điều đó hơi khó khăn đối với tôi. Khi Gnomeo nói rằng: "chúng ta sống cùng với nhau nhé!" lúc đó tôi rất bối rối và tôi không thể trả lời được!"

Lee Joon tiếp lời: "Tôi nhớ nhất là cảnh chúng tôi hôn nhau. Mặt của Gnomeo bị kẹt giữa những thanh chắn nên họ tất nhiên không thể hôn được. Mặc dù đó là lần đầu tiên của cả hai, nhưng Jiyoen đã làm rất tốt trong khi tôi lại ngại." Cả hai chia sẻ: "Đây là một bộ phim hài hước, cùng đạo diễn với bộ phim Shrek, tuy nhiên trong phim này lại khác với những tác phẩm trước. Phim sẽ có một kết cục rất có hậu và cảm động!" Một số hình ảnh tại buổi họp báo:

Theo Afamily