PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Go Ara bị chấn thương vì phim mới

Thứ ba, 05/04/2011 15:31

Để chuẩn bị cho vai diễn trong "Pace Maker", Go Ara phải tập luyện nhiều và thậm chí, mới đây cô đã bị thương trong một buổi tập.

Như đã đưa tin cách đây không lâu, sau 2 năm vắng bóng trên trường quay kể từ sau thất bại của drama Heading to the Ground (2009), siêu mẫu 9x xứ Hàn Go Ara chính thức quay lại bằng bộ phim điện ảnh Pace MakerPace Maker là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Go Ara được nhận vai chính.
Go Ara
 
Pace Maker do đạo diễn Kim Dal Joong chỉ đạo, Go Ara vào vai vận động viên nhảy cao Yoo Ji Won nổi tiếng. Để chuẩn bị cho vai diễn này, Go Ara phải tập luyện nhiều và thậm chí, mới đây cô đã bị thương trong một buổi tập. 
 
Thông tin này được chính nữ diễn viên trẻ tiết lộ trên trang Twitter cá nhân, Ara viết: “Tôi không muốn mọi người lo lắng nên sẽ cố gắng thật cẩn thận với chấn thương ở chân của mình. Nó hơi khó khăn một chút nhưng tôi sẽ vượt qua và sẽ ổn thôi. Tôi đang được điều trị, vì vậy xin đừng lo lắng. Tôi nghĩ rằng đây là cơ hội để tôi có thể thực sự cảm nhận được sự đau đớn của những vận động viên thực thụ. Cố lên!"
 
Khi liên hệ với công ty quản lý của Go Ara ngày hôm qua, đại diện SM Entertainment cũng cho biết cô nàng bị chấn thương ở gót chân khi đang tập luyện cho bộ phim. Người đại diện nói: “Khoảng hai tuần trước, Go Ara đã được tập luyện nhảy cao và không may bị thương ở gót chân. Nhưng không phải chấn thương lớn lắm. Go Ara đang được điều trị vật lý trị liệu và tình hình đang được cải thiện. Chúng tôi tin rằng cô ấy sẽ phục hồi kịp thời điểm quay phim." Được biết, cùng tham gia Pace Maker với Go Ara là 2 tài tử “lão làng” Kim Myeong Min và Ahn Seung Gi. Bộ phim hiện chưa công bố lịch công chiếu. 
Kim Myeong Min và Ahn Seung Gi
Theo PLXH