PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Gong Yoo bối rối vì nụ hôn của Suzy

Thứ tư, 27/06/2012 07:23

Cặp đôi “già-trẻ” Yoon Jae (Gong Yoo) và Ma Ri (Suzy) của bộ phim “Big” cuối cùng cũng xuất hịên một nụ hôn lãng mạn

Gong Yoo bối rối vì nụ hôn của Suzy Trong tập phát sóng ngày 25/06 của bộ phim “Big”, Ma Ri phát hiện ra bí mật hoán đổi linh hồn của Kyung Joon và Yoon Jae. Yoon Jae đã thừa nhận và Ma Ri hứa sẽ giữ bí mật. Ma Ri nói với Yoon Jae: “Anh hiện đang là một người khác nhưng em tin rằng anh sẽ sớm trở lại với con người thật của mình”. Sau đó cô đột ngột hôn Yoon Jae với hy vọng linh hồn anh trở lại với thân xác. Tuy nhiên, Ma Ri nhanh chóng nhận ra mọi chuyện chẳng hề thay đổi và nói với vẻ thất vọng: “Em tưởng rằng anh sẽ quay lại. Không giống với truyện cổ tích em đọc gì cả”. Bối rối bởi nụ hôn bất ngờ của Mari, Yoon Jae cảnh báo cô bé: “Tôi thuộc về Gil Da Ran vậy nên đừng bao giờ hành động như vậy nữa”.

Cư dân mạng sau khi xem xong cảnh này đều để lại bình luận: “Cảnh này khiến tôi cứ cười suốt”, “Cây quạt của Suzy thật là thú vị” và “Cảnh hôn này thật dễ thương” và “Diễn xuất của Suzy thật là đáng yêu”.

Thêm một phim về đề tài y học sắp lên sóng Mỹ nữ Hwang Jung Eum sẽ cùng hợp tác với Lee Sun Kyun trong bộ phim mới lấy đề tài y khoa mang tên “Golden Time”. Trong phim, Hwang Jung Eum sẽ vào vai một sinh viên thực tập dưới sự chỉ đạo của bác sĩ thiên tài máu lạnh Lee Sun Kyun, giữa họ sẽ phát triển mối quan hệ tình cảm. Đan xen trong đó là những cuộc chiến sinh tử với bệnh tật cũng như những âm mưu, những toan tính ngầm trong một bệnh viện hàng đầu.

Đạo diễn của bộ phim Kwon Suk Jang nổi tiếng là mát tay trong việc tạo ra những cặp đôi vàng trên màn ảnh như Lee Sun Kyun và Gong Hyo Jin của “Pasta”, Song Seung Hun và Kim Tae Hee của “My Princess”. Chính vì vậy khán giả cũng đang rất kỳ vọng về một “cặp đôi quốc dân” nữa sẽ ra đời dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Kwon Suk Jang.

Mới đây đoàn làm phim đã có buổi chụp poster và các diễn viên trong khá lạ lẫm với tạo hình bác sĩ này, đặc biệt là kiều nữ Hwang Jung Eum. Các diễn viên đều thể hiện khí chất và tinh thần rất tốt qua những bức hình. Nam diễn viên Lee Sun Kyun phát biểu: “Khi tôi khoác lên mình chếc áo bác sĩ, tôi cảm thấy mình đang mang trên người một trọn trách lớn lao”, cho thấy sự tập trung cao độ vào vai diễn của Lee Sun Kyun.

“Golden Time” đang trong quá trình quay và sẽ được phát sóng ngay sau khi bộ phim dài hơi “Light and Shadows” kết thúc.

2Sao