PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Goo Hye Sun bị chê diễn xuất "dậm chân tại chỗ"

Thứ năm, 12/01/2012 10:17

Nhiều cư dân mạng lên tiếng chê cách diễn của Goo Hye Sun 10 năm vẫn y nguyên, không có tiến bộ.

Mới đây, loạt ảnh với tiêu đề "Goo Hye Sun diễn xuất nét mặt 10 năm không thay đổi" trở thành đề tài hot trên mạng. Đây là tấm ảnh ghi lại cảnh quay của Goo Hye Sun trong bộ phim sitcom Nonstop 5 mười năm trước, trong Boys Over Flowers ba năm trước và Take Care of Us, Captain - bộ phim đang phát sóng trên kênh SBS.

Goo Hye Sun vẫn giữ nguyên cách diễn từ Nonstop 5, đến Boys Over Flowers  và Take Care of Us, Captain

Qua ảnh, có thể thấy dù 10 năm đã trôi qua nhưng khuôn mặt baby đáng yêu của Goo Hye Sun không hề thay đổi. Tuy nhiên, các cư dân mạng cũng phàn nàn rằng kỹ năng diễn xuất của nàng "Cỏ" suốt 10 năm vẫn như vậy, không hề tiến bộ chút nào.

Nhiều cư dân mạng nhận xét: "Dù mười năm đã trôi qua nhưng cách diễn xuất nét mặt của Goo Hye Sun vẫn y nguyên. Dù là trong Nonstop 5, The King And I, Boys Over Flowers hay Take Care of Us, Captain, tôi vẫn thấy các biểu hiện nét mặt không thay đổi của cô ấy. Có cảm giác như khán giả đang xem nhân vật Geum Jan Di (nhân vật của Goo Hye Sun trong Boys Over Flowers) trong tất cả các bộ phim Goo Hye Sun tham gia", "Vẫn là cách diễn như vậy trong 10 năm. Không ấn tượng gì cả"... Tuy nhiên, cũng có một số fan đăng tải nhận xét bênh vực cho Goo Hye Sun. "Chị nhất định sẽ diễn tốt hơn. Hãy vui lên, chị Hye Sun", "Có lẽ là do dạng vai giống nhau hoặc đó là phong cách diễn của Goo Hye Sun."

2sao