PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Goo Hye Sun bỏ dở phim đóng cùng mỹ nam 'Tuổi thanh xuân' vì vấn đề sức khỏe

Thứ sáu, 24/03/2017 08:42

Nữ diễn viên Goo Hye Sun khiến nhiều người hâm mộ không khỏi sốc và lo lắng vì tin tức bất ngờ này.

Theo thông tin có được, Goo Hye Sun sẽ không tiếp tục tham gia bộ phim “You’re too much” đang được phát sóng trên đài MBC vì những vấn đề liên quan đến sức khỏe. Nữ diễn viên xinh đẹp này đã bị sốc dị ứng gây nên khó khăn trong quá trình tiêu thụ thức ăn.

Goo Hye Sun gặp vấn đề sức khỏe nên không tiếp tục tham gia phim “You’re too much”

Trong suốt quá trình quay phim, “nàng Cỏ” đã phải liên tục truyền tĩnh mạch và thậm chí còn phải lên xe cứu thương. Chính những vấn đề này đã khiến Goo Hye Sun buộc lòng phải bỏ dở vai diễn của mình trong tác phẩm.

Hôm nay (24/3), các nhà sản xuất của “You’re too much” đã đưa ra thông cáo chính thức. Họ phát biểu: “Sau nhiều buổi thảo luận và suy xét, chúng tôi đã quyết định để Goo Hye Sun rời khỏi bộ phim này. Cô ấy cần có thời gian để phục hồi vì thế phương án được đánh giá tốt nhất cho cô ấy là không xuất hiện trong phim nữa”.

Nữ diễn viên Jang Hee Jin là người thay thế Goo Hye Sun trong phim

“You’re too much” đã phát sóng được 6 tập trên truyền hình. Trong phim Goo Hye Sun đóng chung với nam diễn viên Kang Tae Oh – mỹ nam “Tuổi thanh xuân”, nữ diễn viên Uhm Jung Hwa, nữ diễn viên Son Tae Young… Được biết, người sẽ thay thế vai diễn của Goo Hye Sun là nữ diễn viên Jang Hee Jin.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới