PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Goo Hye Sun 'oai phong' khi lái máy bay

Thứ bảy, 26/11/2011 10:48

"Nàng cỏ" Goo Hye Sun trông vô cùng mạnh mẽ khi ngồi trong buồng lái trực thăng.

Từ đầu tháng 11, bộ phim truyền hình Take Care of Us, Captain đã tiến hành quay ngoại cảnh tại Sydney, Australia. Mới đây, đoàn phim đã công bố loạt ảnh mới của "nữ phi công" Goo Hye Sun, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Loạt ảnh này ghi lại cảnh quay Goo Hye Sun tham gia tập huấn bay ở một viện huấn luyện tại Sydney, Úc. Cô nàng Goo Hye Sun ngồi trong buồng lái với khuôn mặt rạng rỡ, tự tin, trông như một nữ phi công thực thụ. Theo tiết lộ của nhà sản xuất, đoàn phim đã đặt thiết bị quay trong trực thăng để quay cận cảnh, tạo cảm giác chân thực nhất.

Trước loạt ảnh này, đoàn phim Take Care of Us, Captain cũng "chiêu đãi" các fan rất nhiều hình ảnh ấn tượng. Mở đầu là hình ảnh ghi lại cảnh quay lễ tốt nghiệp của "nữ phi công" Goo Hye Sun. Trong bộ đồng phục phi công, Goo Hye Sun vô cùng rạng rỡ khi lên nhận bằng. Do là nữ phi công hiếm hoi trong lễ tốt nghiệp nên Goo Hye Sun được các bạn học nam đặc biệt "chăm sóc". Các anh chàng đã cùng vác Goo Hye Sun và vứt cô xuống đài phun nước để chúc mừng. Dù ướt sũng người nhưng Goo Hye Sun vẫn rất vui vẻ.

"Nữ phi công" Goo Hye Sun rạng ngời tại lễ tốt nghiệp Goo Hye Sun đã bị các bạn học nam quẳng xuống đài phun nước để ăn mừng việc cô nhận bằng phi công Bị ướt hết cả người nhưng Goo Hye Sun vẫn rất vui vẻ, hạnh phúc

Ngoài ra, đoàn phim cũng công bố những hình ảnh thú vị của nam chính Ji Jin Hee. Những tấm hình này thuộc cảnh quay phi công Ji Jin Hee chụp ảnh cưới giúp cho một cặp đôi nước ngoài. Từng là một nhiếp ảnh quảng cáo nên Ji Jin Hee hoàn thành cảnh quay này vô cùng xuất sắc. Anh chỉ dẫn cho cặp đôi người Úc cách tạo dáng, trông như một nhiếp ảnh thực sự. Nhiều người thậm chí không phân biệt được đây là thật hay chỉ là một phân cảnh cho phim.

"Phi công" Ji Jin Hee bỗng hóa thân thành thợ chụp ảnh cưới

Take Care of Us, Captain là bộ phim truyền hình xứ Hàn đầu tiên về đề tài hàng không. Vì vậy, phim được kỳ vọng sẽ tạo hiệu ứng khi lên sóng đài SBS vào tối thứ Tư và Năm hàng tuần, bắt đầu từ ngày 4/1/2012.

2sao