PHIM NHẠC » Toàn cảnh

“Hạ cánh nơi anh” đạt thành tich khủng, ê-kíp làm phim được hàng tỷ đồng nhưng lại không nhận thưởng vì điều này

Thứ bảy, 29/02/2020 15:07

Son Ye Jin, Hyun Bin cùng các diễn viên, nhân viên trong đoàn làm phim “Hạ cánh nơi anh” dùng tiền thưởng vào mục đích khác.

Hôm nay (28/2), công ty sản xuất phim truyền hình Studio Dragon đã thông báo phần thưởng là một chuyến du lịch cho ê-kíp “Hạ cánh nơi anh” sẽ được dùng để ủng hộ cho việc chống dịch COVID-19 tại Hàn Quốc. Số tiền thưởng này rơi vào khoảng 100.000 USD (hơn 2,3 tỷ đồng).

Ê-kíp “Hạ cánh nơi anh” dùng tiền thưởng để quyên góp hỗ trợ việc chống dịch COVID-19.

“Hạ cánh nơi anh” chính thức khép lại vào ngày 16/2 với rating “khủng”. Theo thông lệ nếu phim đạt thành tích tốt, các diễn viên, nhân viên trong đoàn làm phim sẽ được đi du lịch ăn mừng chiến thắng. Tuy nhiên vì dịch COVID-19 bùng phát ở xứ sở kim chi mà kế hoạch đi nghỉ đã bị hủy bỏ.

Dịch bệnh hoành hành khiến cho nhiều hoạt động tại làng giải trí Hàn phải tạm ngưng. Trong đó, Hyun Bin theo dự kiến sẽ sang nước ngoài quay phim mới “Bargaining” nhưng vì bệnh dịch nên tác phẩm này đã bị hoãn quay.

Phim mới “Bargaining” của Hyun Bin hoãn quay vì dịch bệnh.

Về phần Son Ye Jin, cô khiến nhiều người không khỏi lo lắng khi tiết lộ bố mẹ hiện đang sống ở Daegu – tâm dịch COVID-19 của Hàn Quốc. Bản thân Ye Jin đã ủng hộ số tiền 100 triệu won để giúp đỡ quá trình ngăn chặn dịch bệnh tại quê nhà.

Son Ye Jin ủng hộ 100 triệu won cho quê nhà Daegu ngăn chặn dịch virus corona.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới