PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Hạ cánh nơi anh' tập 14: Vừa tỉnh lại trên giường bệnh, Son Ye Jin đã được Hyun Bin chiêu đãi bằng màn cởi áo còn 'bonus' thêm nụ hôn bất ngờ

Thứ hai, 10/02/2020 08:29

Cặp đôi phụ của "Hạ cánh nơi anh" cũng đã chính thức xác nhận chuyện tình cảm bằng việc khóa môi không thể ngọt ngào hơn.

Tập 14 của bộ phim "Hạ cánh nơi anh" được lên sóng vào ngày 9/2 vừa qua. Sau khi đỡ đạn cho Ri Jung Hyuk (Hyun Bin), Yoon Se Ri (Son Ye Jin) bị thương và được đưa vào bệnh viện. Tuy nhiên Jung Hyuk chỉ có thể đứng ở ngoài nhìn người yêu nằm trên giường bệnh mà không thể trực tiếp chăm sóc. Ở một diễn biến khác, tên Jo Chul Kang dù bị Jung Hyuk và Man Bok bắn nhưng không chết mà được tên tay sai cứu.

Yoon Se Ri (Son Ye Jin) nằm hôn mê trong bệnh viện sau khi đỡ đạn thay cho Ri Jung Hyuk (Hyun Bin).

Trải qua một thời gian hôn mê, cuối cùng Se Ri cũng tỉnh lại. Người mà cô muốn gặp không ai khác chính là Jung Hyuk. Se Ri nhõng nhẽo nói với người yêu rằng vì vết sẹo do đạn để lại mà cô không mặc được bikini. Để xoa dịu người yêu, Jung Hyuk chẳng ngại cởi áo khoe những vết sẹo trên cơ thể mình. Trong lúc "khoe hàng", chàng quân nhân Bắc Hàn tranh thủ bonus thêm cho bạn gái một nụ hôn bất ngờ.

Ngay sau khi tỉnh lại, Se Ri được người yêu chiêu đãi màn cởi áo "khoe hàng" bonus thêm nụ hôn bất ngờ.

Khán giả cũng không khỏi phấn khích khi cặp đôi phụ Seo Dan (Seo Ji Hye) và Goo Seung Joon (Kim Jung Hyun) cuối cùng cũng xác nhận tình cảm dành cho nhau sau thời gian gần gũi ở Bắc Hàn. Seung Joon đã khiến Seo Dan quên hẳn vị hôn phu Jung Hyuk. Từ một cô nàng kiêu kì, lạnh lùng, cô trở nên dễ thương và đáng yêu vô đối.

Cặp đôi phụ của "Hạ cánh nơi anh" cũng đã chính thức xác nhận chuyện tình cảm bằng việc khóa môi không thể ngọt ngào hơn.

Việc Se Ri bị bắn khiến Jung Hyuk và nhóm 5 người lính vẫn phải lưu lại Nam Hàn mà không thể theo xe của đội tuyển Olympic về lại Bắc Hàn theo kế hoạch. Chính phủ Nam Hàn phát hiện được con đường hầm bí mật mà Jo Chul Kang và Jung Hyuk đã sử dụng để từ Bắc Hàn sang đây.

Ở phần cuối tập 14, Jung Hyuk tìm được nơi Jo Chul Kang ẩn nấp. Anh dùng súng định tiêu diệt kẻ phản diện này nhưng hắn đột nhiên lấy súng trong người ra hướng về phía Jung Hyuk. Cũng trong lúc này nhiều tia lade nhắm bắn vào người Jung Hyuk. Đã có người bóp cò nhưng chưa xác định ai là người bắn nên không biết số phận Jung Hyuk ra sao.

Jung Hyuk và Jo Chul Kang có màn đối đầu gay cấn.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới