PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ha Ji Won cực ngầu trong bom tấn Sector 7

Thứ năm, 28/04/2011 09:25

Người đẹp Ha Ji Won với vai nữ chính trong phim đã khiến khán giả vô cùng ấn tượng với tạo hình mạnh mẽ, cá tính và cực ngầu.

Những hình ảnh chính thức của "bom tấn" xứ Hàn Sector 7 đã chính thức được ra mắt khán giả. Đây là bộ phim đề tài giả tưởng với kinh phí đầu tư khổng lồ lên đến 8 tỷ won. Người đẹp Ha Ji Won với vai nữ chính trong phim đã khiến khán giả vô cùng ấn tượng với tạo hình mạnh mẽ, cá tính và cực ngầu. Với dàn diễn viên tên tuổi đình đám hiện nay như Ha Ji Won, Oh Ji Ho, Ahn Sung Ki... Sector7 hy vọng sẽ tạo nên một thành công vang dội trong mùa hè này.

Đây là bộ phim nói về một loài quái vật bị chuyển đổi bởi sự ảnh hưởng của một loại virus đặc biệt và bí ẩn. Chấp nhận một cuộc đấu tranh mang tính sống còn để bảo vệ sự sinh tồn, các nhân vật chính trong phim đã phải lao vào một cuộc chiến vô cùng nguy hiểm.

Sector 7 đã phải trải qua giai đoạn tiền sản xuất trong suốt 2 năm liền ròng rã nghiên cứu và thiết kế con quái vật sao cho mang lại một hiệu ứng, hiệu quả tốt nhất cho phim. Tại "American Film Market" diễn ra vào cuối năm ngoái, phim đã được bán cho 4 hãng phim danh tiếng của nước ngoài trước khi được phát hành tại Hàn Quốc gồm có  TF1 của Pháp, M Pictures của Thái Lan, Scorpio của Singapore và Malaysia.

 
 
 
 
 
 
Theo MaskOnline