PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ha Ji Won đẹp lộng lẫy trong lễ đính hôn thế kỷ

Thứ tư, 09/05/2012 08:54

Những hình ảnh trong Lễ đính hôn thế kỷ của Lee Seung Gi và Ha Ji Won đang làm các trang fan hâm mộ của “The King 2 Hearts” sốt xình xịch.

Trong tập 15 của “The King 2 Hearts”, Lee Seung Gi sẽ biến thành một chú rể thanh lịch trong lễ đính hôn tuyệt vời. Anh mặc trang phục áo khoác màu đỏ, thêu những họa tiết kim tuyến vàng như long bào trang nghiêm và long trọng của nhà Vua.

Ha Ji Won mặc một chiếc váy màu trắng kem, trên đầu là một chiếc vương miện nhỏ. Cả hai ôm hôn nhau giữa mọi người. Thậm chí, Lee Seung Gi còn giơ chiếc nhẫn đính hôn trên ngón tay của Ha Ji Won trước đám đông. Sau khi dẫn cô dâu của mình đến trước mặt người thân và bè bạn, Lee Seung Gi bất ngờ ôm hôn Ha Ji Won khiến người xem cổ vũ không ngừng.

Sau khi các bức ảnh được tải lên internet, khán giả hết lời ca ngợi: "Ha Ji Won trông thật lộng lẫy với bộ váy gợi cảm", "Lee Seung Gi ngọt ngào và rất nam tính", "Chúng tôi muốn được tận mắt xem cảnh hôn của họ", "Tôi thực sự muốn nhanh chóng xem đoạn phim này" và nhiều ý kiến khác.

Lễ đính hôn của Lee Seung Gi và Ha Ji Won là thời điểm giá trị thực sự của gia đình hoàng gia Hàn Quốc ra đời, chính vì thế mà người xem rất háo hức được diện kiến buổi lễ họ chờ đợi từ lâu. Mối tình sóng gió và buồn bã của Hoàng tử Nam Hàn với người con gái Bắc Hàn kéo dài trong thời gian vừa qua được thay bằng không khí vui vẻ với lễ đính hôn lịch sử, minh chứng tình yêu của họ.

Cảnh quay buổi lễ đính hôn được thực hiện vào ngày 27/4 tại Công viên giải trí Everland ở Yongin, tỉnh Gyeonggi. Trong ngày quay, hơn 10.000 khán giả đã tập trung tại công viên giải trí để chứng kiến buổi lễ đính hôn - được mang danh hiệu "lễ đính hôn của thế kỷ.

Thời gian quay cảnh lễ đính hôn kéo dài trong suốt 10 tiếng từ 9 giờ sáng ngày 27/4. Hàng đoàn khách du lịch, những người muốn nhìn thấy Lee Seung Gi và Ha Ji Won kéo đến ngày càng đông, và tăng lên theo cấp số nhân. Trong phim, cảnh những người dân tham dự chúc mừng cho buổi lễ đính hôn của gia đình hoàng gia Hàn Quốc rất đông đảo, giống như một buổi lễ long trọng của quốc gia. Do đó, với sự tham dự của nhiều du khách, phim trường càng thêm sống động hơn.

Ngày hôm đó, không khí mùa Xuân ấm áp, bầu trời xanh biếc làm nền nên lễ đính hôn của Lee Seung Gi và Ha Ji Won được lấy vào khung hình càng thêm đẹp, tràn đầy hạnh phúc. Dù thời gian quay khá dài, nhưng Lee Seung Gi và Ha Ji Won liên tục giữ nụ cười tươi sáng trước đám đông khán giả khổng lồ. Họ hoàn thành cảnh quay với gương mặt của cặp vợ chồng hạnh phúc nhất thế giới.

Nhà sản xuất Kim Jong Hak Productions của “The King 2 Hearts” tiết lộ: “Cảnh quay này là sự hoàn thành câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp của Lee Seung Gi và Ha Ji Won. Giống như trong buổi lễ đính hôn thực sự, cả hai trông rất hạnh phúc và vui tươi. Nhưng hành động bất ngờ của Yoon Je Moon, người cố gắng phá hủy hạnh phúc của họ và làm tăng sự căng thẳng của câu chuyện vẫn còn tiếp diễn".

Đất Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới