PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hà Lade nắm tay bạn trai tình tứ tại rạp chiếu phim

Thứ sáu, 19/04/2013 10:34

(Ngoisao.vn) - Cô nàng hotgirl nổi tiếng Hà Thành không ngần ngại thể hiện tình cảm với bạn trai của mình tại buổi họp báo ra mắt bộ phim "Zambezia" tối qua (18/4) ở Hà Nội.

Zambezia kể về chuyến phiêu lưu của chú chim ưng Kai trẻ tuổi, đầy hoài bão. Như bi kịch thường thấy, khát vọng thiếu thời của cậu bị người cha Tendai nhốt trong vùng Katungu nhàm chán. Sự xuất hiện của cô cò lập dị Gogo và chú chim sâu dễ thương Tini đã làm thay đổi cuộc sống của Kai. Cậu xuôi theo dòng sông tìm đến Zambezia - thiên đường chim đầy màu sắc, sôi động... Nhưng thiên đường không chỉ có nàng chim ưng trắng Zoe xinh đẹp hay đội tuần tra cấp cao Hurricane mà còn ẩn chứa một âm mưu nguy hiểm từ loài cò già và Budzo - con kỳ nhông chuyên ăn trứng. Kai sẽ phải đối diện với sự thật về xuất thân của cậu và dấn thân vào một cuộc chiến để nhận ra rằng thật may mắn khi là thành viên trong một cộng đồng.

Bên cạnh sự xuất hiện của Hà Lade và bạn trai, buổi công chiếu sản phẩm 3D mới nhất này còn có sự tham gia của gia đình nhà cựu người mẫu Thúy Hằng và hotgirl xinh đẹp Hạnh Sino.

Hà Lade nắm tay bạn trai tình tứ

Ba mẹ con nhà Thúy Hằng

Thúy Hằng và nàng công chúa nhỏ

Cựu mẫu Thúy Hằng quá trẻ so với cái tuổi 36

Hạnh Sino

Cô nàng hotgirl Hà Thành trẻ trung với váy ren đen

Hoàng Vũ