PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hãi hùng với tạo hình ma quái của Châu Tấn

Thứ ba, 29/05/2012 11:10

'Họa bì 2' hé lộ những tạo hình cực kỳ ấn tượng của hồ ly tinh xinh đẹp Châu Tấn.

Tiếp theo thành công của Họa bì 1, cặp ngọc nữ xứ Hoa Châu Tấn - Triệu Vy tiếp tục thử thách với phần 2 của bộ phim cùng tên. Dù nội dung của Họa bì 2 hoàn toàn mới và không liên quan tới phần đầu, song Châu Tấn vẫn sẽ giữ "lốt" của mình khi đảm nhiệm vai diễn hồ ly tinh dưới bộ da người - tiểu thư xinh đẹp Tiểu Duy.

Ở phần 2, tạo hình của Châu Tấn được đoàn phim chú ý đặc biệt. Để có hơn 1 phút biến hình của Châu Tấn, bộ phận trang điểm đã phải mất tới 7 tiếng mỗi ngày chỉ để tô vẽ cho nhân vật. Chưa hết, để hình ảnh hồ ly tinh thực sự thuyết phục, quá trình "đắp, sửa" của Châu Tấn phải cần sự trợ giúp của 5 mẫu hóa trang.

Đầu tiên, chuyên gia trang điểm phải dùng thạch cao đắp lên mặt Châu Tấn để lấy ra 5 mẫu mặt nạ phù hợp với dung nhan người thật. Sau đó, 5 phiên bản mặt nạ này được vẽ từng chi tiết khác nhau, tạo thành quá trình biến hình hoàn hảo từ nàng Tiểu Duy xinh đẹp thành hồ ly tinh toàn thân trắng toát. Quá trình make-up cho Châu Tấn từng khiến nàng Hoa đán kêu trời vì mỏi lưng và đau nhức toàn thân.

Xzone
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới