PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hai mỹ nhân 'Những người thừa kế' tái xuất bên trai đẹp: Kim Ji Won liệu có vượt mặt được Park Shin Hye?

Thứ bảy, 10/02/2024 18:19

Trong khi Park Shin Hye đang làm mưa làm gió với phim chữa lành "Nốt trầm đời bác sĩ" thì Kim Ji Won lại rậm rịch trở lại màn ảnh cùng tác phẩm "Nữ hoàng nước mắt".

Park Shin Hye và Kim Ji Won từng gây sốt khi đóng chung trong phim "Những người thừa kế" vào năm 2013. Không chỉ khiến khán giả yêu mến nhờ diện mạo xinh đẹp mà hai nữ diễn viên 9X này còn có khả năng diễn xuất khá tốt.

Park Shin Hye và Kim Ji Won thời đóng "Những người thừa kế" (2013).

Năm 2024 là năm đánh dấu sự quay trở lại màn ảnh của Park Shin Hye - Kim Ji Won. Hiện tại bộ phim "Nốt trầm đời bác sĩ" của Park Shin Hye đang được lên sóng. Trong dự án này cô đóng cặp với Park Hyung Sik. Phim kể về mối quan hệ từ ghét chuyển thành yêu giữa hai thần đồng thời đi học, có sự nghiệp vô cùng tốt đẹp nhưng bất ngờ rơi vào tình trạng khủng hoảng. Họ vốn là kẻ thù trong quá khứ, gặp lại nhau ở thời điểm cả hai đều tuyệt vọng.

Nữ diễn viên Park Shin Hye trở lại ấn tượng với dự án "Nốt trầm đời bác sĩ" cùng mỹ nam Park Hyung Sik.

Park Shin Hye được nhận xét trẻ trung bất chấp tuổi tác. Sự phối hợp ăn ý trong diễn xuất của cô và Park Hyung Sik cùng những phân cảnh hài hước đã khiến phim nhận về nhiều phản ứng tích cực.

Trong khi đó Kim Ji Won gây sốt vì có sự kết đôi với Kim Soo Hyun ở bộ phim "Nữ hoàng nước mắt". Phim nói về cuộc khủng hoảng chóng mặt và sự khỏi đầu lại kỳ diệu của tình yêu giữa nữ hoàng cửa hàng bách hóa và hoàng tử siêu thị. Hai người đã kết hôn được 3 năm, phải trải qua biến động lớn.

Kim Ji Won cũng gây chú ý khi có màn tái xuất bên cạnh Kim Soo Hyun trong bộ phim "Nữ hoàng nước mắt".

Được biết phim mới của Kim Ji Won sẽ ra mắt khán giả vào tháng 3 tới. Mặc dù chưa lên sóng nhưng dân tình đặt nhiều kỳ vọng vào tác phẩm lần này của cô. Họ đặc biệt ấn tượng với visual đỉnh cao của cặp đôi chính cũng như nội dung câu chuyện.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới