PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hai người đẹp Lights and Shadows đọ sắc

Thứ năm, 27/10/2011 12:20

Trong tạo hình bộ phim truyền hình Lights and Shadows, Son Dam Bi trông trẻ trung và quyến rũ hơn nhiều so với bạn diễn Nam Sang Mi.

Bộ phim truyền hình Lights and Shadows là dự án đặc biệt được thực hiện nhằm kỷ niệm 50 năm ngày thành lập đài MBC. Bên cạnh nguồn kinh phí đồ sộ, phim còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên đình đám như Ahn Jae Wook (Ước mơ vươn tới một ngôi sao), nữ ca sĩ kiêm diễn viên Son Dam Bi, Nam Sang Mi... Mới đây, tác phẩm trên đã công bố những hình ảnh đầu tiên trong phim, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả khi các diễn viên đồng loạt xuất hiện trong phong cách thời trang những năm 1970.

Nam Sang Mi và Son Dam Bi

Trong loạt ảnh này, Son Dam Bi diện những bộ váy màu sắc tươi sáng, kết hợp với kiểu tóc buông xõa. Trang phục và cách trang điểm khiến cho Son Dam Bi trông vô cùng trẻ trung, năng động, khác hẳn hình ảnh hiền dịu và có phần già dặn của bạn diễn Nam Sang Mi. Trong khi đó, phong cách thời trang những năm 1970 có phần khiến cho Ahn Jae Wook trông già hơn rất nhiều. Tuy nhiên, gương mặt rạng rỡ nụ cười của anh vẫn ghi điểm trong lòng khán giả hâm mộ.

Ahn Jae Wook và Lee Pil Mo Bốn diễn viên chính của Lights and Shadows

Lights and Shadows xoay quanh cuộc đời và sự thành công của một ngôi sao đình đám trong làng giải trí Hàn Quốc (Ahn Jae Wook đóng). Trong phim, Ahn Jae Wook, Nam Sang Mi và Lee Pil Mo vào vai những người bạn từ thời nhỏ. Cả Ahn Jae Wook và Lee Pil Mo đều đem lòng yêu mến Nam Sang Mi. Mối quan hệ tình cảm này càng trở nên phức tạp khi nhân vật của cô nàng Son Dam Bi cũng đem lòng yêu nhân vật do Ahn Jae Wook thủ diễn. Với thời lượng 50 tập, Light and Shadow sẽ lên sóng vào khung giờ vàng thứ Hai và Ba hàng tuần trên đài MBC, bắt đầu từ 14/11 tới.

2sao