PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hai người vợ cũ của Brad Pitt sẽ đụng mặt nhau tại 'Quả cầu vàng 2018'

Thứ sáu, 05/01/2018 14:15

Đây là lần hiếm hoi Jennifer Aniston và 'tình địch' một thời - Angelina Jolie cùng xuất hiện trong một sự kiện.

Từng là tình địch một thời nhưng cho đến thời điểm hiện tại cả Angelina Jolie và Jennifer Aniston đều có cuộc sống riêng không có bóng dáng của Brad Pitt. Trong khi Angelina lựa chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân thì Jennifer lại hạnh phúc bên nam diễn viên Justin Theroux. Mặc dù hiếm khi xuất hiện với nhau trong cùng một sự kiện nhưng mới đây, ban tổ chức của Lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2018 lại xác nhận Angelina và Jennifer là 2 ngôi sao có mặt trong danh sách các nghệ sĩ sẽ tham dự lễ trao giải năm nay.

Angelina Jolie và Jennifer Aniston - 2 người vợ cũ của Brad Pitt sẽ cùng tham dự Lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2018.

Được biết, Angelina Jolie nhận được 2 đề cử tại Quả Cầu Vàng. Trong đó bộ phim "First They Killed My Father" cô làm đạo diễn lọt vào hạng mục "Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc" còn phim hoạt hình "The Breadwinner" do Angelina sản xuất được tranh giải "Phim hoạt hình xuất sắc".

Năm 2015, Angelina và Jennifer từng cùng nhau tham dự "Critics’ Choice Movie Awards".

Cùng xuất hiện tại Lễ trao giải Quả Cầu Vàng năm nay, Angelina Jolie và Jennifer Aniston có thể chạm mặt nhau. Thế nhưng có điều chắc chắn là 2 người sẽ không ngồi cạnh nhau. Một thành viên của ban tổ chức cho biết họ đã tìm hiểu kỹ càng và sắp xếp chỗ ngồi một cách hợp lý cho các nghệ sĩ tham dự. Có thể khán giả mong muốn được chứng kiến cảnh tượng Brad Pitt, Angelina Jolie và Jennifer Aniston đụng độ. Tuy nhiên rất tiếc là điều này không thể xảy ra bởi Brad sẽ không tham dự lễ trao giải để tránh gây ra tình huống khó xử.

Brad Pitt sẽ không tham dự Quả Cầu Vàng năm nay để tránh gây ra tình huống khó xử.

>> Sau hơn 1 năm chia tay Angelina Jolie, Brad Pitt thoải mái dùng tên thật để tán tỉnh phụ nữ

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)