PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hai phim bom tấn sắp được phát hành tại Việt Nam

Thứ sáu, 12/04/2013 16:31

(Ngoisao.vn) - Phim kinh dị siêu nhiên - Carrie và một bộ phim mới nói về đề tài cảnh sát chìm sắp được ra mắt hứa hẹn tạo nên cơn “sốt” phòng vé trong thời gian tới.

Mặc dù phải sáu tháng nữa lễ hội Halloween mới đến nhưng hãng phim Misher Films vừa “đánh tiếng” nhắc nhở về một bộ phim kinh dị pha lẫn siêu nhiên sắp ra mắt – Carrie. Bộ phim có sự tham gia của nữ diễn viên kỳ cựu Julianne Moore và nữ diễn viên tuổi teen được coi là minh tinh tương lai của Hollywood - Chloë Grace Moretz, họ sẽ vào vai hai mẹ con trong phim.

Carrie là bộ phim chuyển thể lần thứ ba từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Stephen King phát hành năm 1974. Thay vì bối cảnh của thập niên 70, Carrie mang tới hơi thở hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên nội dung. Trong trailer vừa công bố, người xem có thể nắm được phần nào cốt truyện chính trong phim. Carrie -  do Chloë đóng là một cô gái tuổi teen nhút nhát, thường bị bạn bè cùng trường bắt nạt, Carrie còn có một người mẹ cuồng tín, luôn đối xử tệ bạc với cô, tạo hình nhân vật của nữ diễn viên Julianne Moore khiến người xem bất ngờ bởi trông cô khá tàn tệ, đáng sợ.

Carrie trong sáng phải chịu đựng sự tổn thương cho tới khi khám phá ra mình sở hữu năng lực đặc biệt có thể điều khiển được mọi thứ. Tuy nhiên năng lực này cũng là con dao hai lưỡi, khi Carrie bị dồn nén sự căm giận quá lâu, siêu năng lực trở thành vũ khí để cô bé trả thù. Đoạn trailer cho thấy Carrie từ một cô bé muốn được đối xử bình thường như bao người khác, bỗng nhiên trở thành một Carrie đầy hằn học. Hình ảnh cuối trong trailer là Carrie với thân hình đầy máu, ánh mắt giận dữ, hoang dại, sẵn sàng hủy diệt mọi thứ.

Các phiên bản điện ảnh và nhạc kịch trước của tiểu thuyết Carrie đã thu hút được lượng lớn khán giả, lần này với bàn tay của đạo diễn Kimberly Peirce – người sở hữu bộ phim đầu tay nổi tiếng Boys Don’t Cry hứa hẹn một tuyệt phẩm không thể bỏ qua. Carrie dự kiến sẽ được Galaxy Studio phát hành từ ngày 18/10 tới.

Tiếp theo là một bộ phim mới nói về đề tài cảnh sát chìm nhưng lại bị lừa gạt cũng sắp được ra mắt.

Sau vai diễn hài hước trong bộ phim Ted  mang về hàng trăm triệu USD doanh thu năm ngoái, nam diễn viên nổi tiếng Mark Wahlberg tiếp tục thể hiện sự hài hước dí dỏm của anh trong bộ phim mới 2 Guns, và lần này Mark cũng được phát huy sở trường phim hành động vốn có của anh.

Cùng tham gia với Mark trong 2 Guns là tài tử từng đoạt hai giải Oscar Denzel Washington, họ vào vai một cặp cảnh sát chìm nhưng không hề biết thân phận thực sự của người kia. Denzel đóng vai đặc vụ DEA Bobby Trench và Mark vào vai nhân viên tình báo của hải quân Mỹ Marcus Stigman, cả hai tham gia vào một băng đảng ma túy Mexico có nhiệm vụ điều tra về người kia. Cùng diễn xuất với hai tài tử là các diễn viên Paula Patton, Bill Paxton, James Marsden, Fred Ward và Edward James Olmos.

Mở đầu trailer là cảnh hai nhân vật đi cướp một nhà băng và lấy đi 40 triệu USD, đó cũng là lúc họ lộ thân phận cũng như gặp nguy hiểm. Cả hai phát hiện ra họ đã bị giật dây từ một tên trùm. Để cứu lấy mạng sống, họ buộc phải chống lại chính những đồng nghiệp của mình. Hàng loạt những cảnh quay bắn súng, rượt đuổi trên xe, cháy nổ đều được giới thiệu ngay trong trailer dài hơn ba phút, không thể thiếu trong đó là cảnh quay nóng bỏng của người đẹp Paula Patton. Lời thoại dí dỏm được thêm nếm trong phim, mặc dù sát cánh bên nhau nhưng cả Bobby và Marcus đều không ưa nhau, họ tranh luận và thậm chí lấy súng đe dọa người kia.

Nội dung của 2 Guns được chuyển thể từ cuốn truyện tranh cùng tên của tác giả Steven Grant và được phát hành tại Việt Nam bởi Galaxy Studio từ ngày 2/8 tới.

CKool
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới