PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Han Hyo Joo diễn dở vẫn vượt Song Hye Kyo giành giải Nữ diễn viên xuất sắc

Thứ hai, 03/10/2016 14:46

Giành giải thưởng danh giá tại APAN 2016 nhưng Han Hyo Joo không tránh khỏi những bàn luận về việc cô có xứng đáng với chiến thắng của mình hay không.

Tối qua (2/10), dân mạng Hàn Quốc bộc lộ cảm xúc gay gắt đối với giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất dành cho Han Hyo Joo với nhân vật trong W - Hai thế giới.

Cư dân mạng bất ngờ là bởi khi W - Hai thế giới phát sóng, diễn xuất của Han Hyo Joo bị dân mạng chỉ trích khá nhiều. Mặc dù được đánh giá là một ngôi sao thực lực nhưng Han Hyo Joo trong W bị cho là không đột phá, biểu cảm nghèo nàn, diễn xuất nhạt nhòa.

Han Hyo Joo nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất hạng mục phim ngắn tập

Han Hyo Joo trong W - Hai thế giới

Sau khi W - Hai thế giới kết thúc, biên kịch bộ phim đã lên tiếng xin lỗi Han Hyo Joo vì cho rằng kịch bản phức tạp mà bà xây dựng đã ảnh hưởng đến tâm lý của Han Hyo Joo trong khi diễn xuất. Ngoài ra, dân Hàn vẫn còn chưa nguôi ngoai scandal từ 6 năm trước khi Han Hyo Joo vướng vào việc bao che cho em trai việc bắt nạt quân nhân khác khi đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. Đây có thể là lý do người Hàn có cái nhìn hằn học với nữ diễn viên.

Ngoài ra, ngôi sao sáng nhất của APAN năm nay chính là "soái ca" Song Joong Ki. Anh không chỉ nhận giải thưởng lớn Daesang mà còn rinh luôn giải Ngôi sao xuất sắt của APAN, bên cạnh giải Cặp đôi đẹp nhất với Song Hye Kyo.

Song Joong Ki

Ngoài giải thưởng danh giá nhất APAN 2016, anh còn nhận giải Cặp đôi đẹp nhất (cùng Song Hye Kyo) và Ngôi sao châu Á (cùng Kim Hee Sun)

>> Mỹ nhân 'W - Hai thế giới' lộ vẻ mặt mệt mỏi, hốc hác tại sân bay

Đình Đình (Theo Giadinhvietnam.com)