PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Han Ji Min nổi danh nhờ 'cặp kè' trai đẹp

Thứ sáu, 01/06/2012 11:11

Lối diễn xuất tự nhiên cùng việc trở thành nữ chính bên các mỹ nam đã giúp nữ diễn viên "Rooftop Prince" nhanh chóng có được chỗ đứng trong nền giải trí xứ Hàn.

Với So Ji Sub trong Cain and Abel

Dựa trên một câu chuyện trong kinh thánh về hai đứa con trai của Adam và Eva, bộ phim kể về sự ghen tức của Cain đối với Abel em trai mình.

Lee Cho In (So Ji Sub thủ vai) là một bác sĩ rất tài năng. Seon Woo (Shin Hyun Joon đóng), anh trai của anh, rất ghen tỵ với những gì em trai Cho In có được. Vì vậy, Seon Woo đổ tội cho Cho In lấy tất cả những gì tốt đẹp trong cuộc đời anh ta như tình yêu của cha, thành công trong nghề bác sĩ và cả người đàn bà anh yêu thương.

Từ lòng đố kỵ, Seon Woo đẩy Cho In vào những tình huống nguy hiểm và bất hạnh. Còn Cho In, sau một loạt biến cố, anh gặp được Oh Young Ji (Han Ji Min thủ vai). Anh bắt đầu nảy sinh tình cảm với cô, nhưng không quên trả thù anh trai.

Cain and Abel ra mắt công chúng năm 2009, do đài SBS sản xuất. Với nội dung nhiều ý nghĩa, dàn diễn viên có tiếng, giàu kinh nghiệm diễn xuất, phim đã được công chúng đón nhận tích cực.

Kim Bum và Jung Woo Sung trong Padam Padam

Padam Padam là bộ phim truyền hình được thực hiện bởi đài jTBC. Nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu tưởng chừng như không thể nào xảy ra giữa Yang Kang Chil (Jung Woo Sung thủ vai) và Jung Ji Na (Han Ji Min trong vai nữ chính). Bởi họ là hai con người đến từ hai thế giới, nhưng duyên phận đã gắn kết họ. Xen lẫn vào đó là mối quan hệ anh em thân thiết giữa Kang Chil và cậu bạn thân, đồng thời cũng là "thiên thần hộ mệnh" của anh - Lee Guk Soo (Kim Bum đảm vai).

Bộ phim được đưa đến công chúng vào năm 2011 và nhận được mức rating cao. Đứa con đầu lòng của jTBC đã góp không ít công sức đẩy tên tuổi của đài này lên.  

Park Yoochun trong Rooftop Prince

Rooftop Prince (Hoàng tử gác mái) là câu chuyện tình yêu của thái tử triều đại Chosun (Park Yoochun đóng) và nàng công chúa đã chết. Không rõ nguyên nhân qua đời của người thương, thái tử quyết tâm điều tra sự việc cùng với các thuộc hạ. Trong một lần đang lần theo manh mối, thái tử bị thích khách truy sát, phải chạy trốn và tình cờ vượt qua 300 năm đến thế giới hiện tại vào năm 2012.

Trong khi đó, tại thế giới hiện đại là câu chuyện về một cô gái tên Park Ha (Han Ji Min đóng) bị đứa con mẹ kế hãm hại, phải lưu lạc từ nhỏ. Khi trưởng thành, cô bé đã ở trời Tây và làm lụng nhiều việc vất vả và tìm được thông tin của người cha tại Hàn Quốc.

Còn Yong Tae Young (Yoochun thủ vai) là con trai của một gia đình giàu có, mâu thuẫn với người thân nên sinh sống và làm việc tại nước ngoài. Anh tình cờ gặp Park Ha và ấn tượng bởi nụ cười hồn nhiên, trong sáng. Nhưng anh bị người anh con mẹ kế Yoong Tae Moo (Lee Tae Sung đóng) hãm hại, mất xác dưới biển. 

Tình cờ, thái tử của 300 năm trước và các thủ hạ xuất hiện trong ngôi nhà của Park Ha. Các tình tiết éo le bắt đầu xuất hiện.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới