PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hàng ngũ công an toàn những 'soái ca' của 'Phố trong làng', đều cực phẩm nhưng là 'hoa đã có chủ'

Thứ hai, 17/01/2022 20:04

Không chỉ thu hút bởi tình tiết đời thường hấp dẫn, "Phố trong làng" còn được khán giả đặc biệt quan tâm bởi dàn chiến sĩ công an toàn những nam thần.

Đang là một trong những bộ phim "hot hit" thời gian gần đây, không thể phủ nhận sức hút mà "Phố trong làng" đem lại đối với các "mọt phim" truyền hình Việt. Bên cạnh tình tiết, diễn biến đời thường thú vị, bộ phim còn đặc biệt hấp dẫn khán giả khi mang những "nội dung" vô cùng chất lượng với dàn chiến sĩ công an toàn những "soái ca" của xã Tân Xuân.

Dàn chiến sĩ công an toàn những "soái ca" của "Phố trong làng"

Qua những hình ảnh hậu trường được các diễn viên đăng tải trên mạng xã hội, trong những tập tiếp theo bộ phim "Phố trong làng" sẽ có thêm sự xuất hiện của hai anh chàng công an khác vô cùng điển trai và trẻ trung. Theo thông tin được biết, hai diễn viên trẻ này là Hoàng Dương (con trai cố NSND Hoàng Dũng) và Minh Coca. Mặc dù điển trai, diễn hay là thế nhưng cả 5 anh chàng công an đang được đông đảo khán giả yêu mến đều là "hoa đã có chủ".

Thượng úy Nam - diễn viên Phạm Anh Tuấn là một trong những gương mặt được các fan nữ săn đón nồng nhiệt ngay từ những giây đầu xuất hiện trên phim. Sau khi chia tay diễn viên Hồng Anh Kichi, Phạm Anh Tuấn hiện đang hạnh phúc trong tình yêu mới với một cô nàng cũng xinh đẹp không kém, họ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội khiến nhiều người ghen tỵ.

Anh Tuấn gây sốt với màn "phản ứng hóa học" ngọt ngào bên y tá Ngọc (Ngọc Anh)

Hình ảnh đời thường hạnh phúc bên bạn gái xinh đẹp của "công an Nam"

Nam diễn viên có sức ảnh hưởng nhất ở bộ phim "Phố trong làng" chắc phải kể đến Phùng Đức Hiếu trong vai Đông. Nụ cười duyên dáng cùng nét diễn chân thật của anh cùng chuyện tình với cô "Hải quạt" (Minh Thu) đã khiến cho khán giả "đẩy thuyền" liên tục. Thế nhưng ngoài đời Đức Hiếu đã lập gia đình, bà xã anh hơn 5 tuổi và được mệnh danh là MC có nụ cười đẹp nhất VTV - Thùy Linh.

Chuyện tình "ngọt lịm" giữa công an Đông (Đức Hiếu) và "Hải quạt" (Minh Thu) đang khiến khán giả mê mệt vì quá đáng yêu

Hiện tại, nam diễn viên đang hạnh phúc bên "MC có nụ cười đẹp nhất VTV" Thùy Linh

Anh công an Hoàng - Lưu Duy Khánh cũng đã có bạn gái, không những thế họ còn có mối tình đẹp 6 năm gắn bó. Trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên sinh năm 1997 thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc "ngọt lịm" bên cạnh người mình yêu.

Nam diễn viên 9x đang được đông đảo fan nữ săn đón bởi vẻ ngoài "cực phẩm"

Không chỉ đẹp trai, Duy Khánh còn đặc biệt chung tình khi hạnh phúc bên người tình sau 6 năm gắn bó

Hoàng Dương - con trai cố NSND Hoàng Dũng cũng sẽ góp mặt ở "Phố trong làng", đây là vai diễn truyền hình đầu tiên của chàng cựu sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Dương được nhận xét là có nhiều nét giống bố và hứa hẹn sẽ chinh phục khán giả bằng ngoại hình điển trai cùng lối diễn xuất được đào tạo bài bản. Hoàng Dương cũng là "hoa đã có chủ", trên trang cá nhân của anh cũng xuất hiện những hình ảnh tình tứ bên bạn gái xinh đẹp.

Chàng chiến sĩ công an mới đến công tác tại xã Tân Xuân cũng đã có người kế bên

Chàng công an "mới toanh" xuất hiện trong tấm hình cùng đồng nghiệp đó là diễn viên Minh Coca, hiện đang là diễn viên của nhà hát Tuổi Trẻ, anh sẽ vào vai thiếu úy Hùng, cũng được điều về xã Tân Xuân để công tác. Điển trai, giỏi giang là thế nhưng Minh Coca cũng đã có "nóc", anh cũng thường đăng tải hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc yêu đương với cô bạn gái xinh đẹp.

Đẹp trai, phong độ thật đấy nhưng cũng chỉ được ngắm thôi chị em nhé!

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới