PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Hangover 2' hé lộ hình ảnh mới

Thứ tư, 16/03/2011 09:28

Mới đây, bộ phim hài 'Hangover 2' vừa hé lộ hình ảnh mới tinh tập trung vào 3 nhân vật chính Phil, Stu và Alan.

The Hangover 2 sẽ theo chân ba nhân vật chính trới Thái Lan để kỷ niệm đám cưới của Stu với mong muốn một chuyến đi an toàn hơn chuyến đi tới Las Vegas lần trước. Nhưng mọi chuyện dường như vẫn chẳng diễn ra theo kế hoạch của ba anh chàng này và những gì đã từng xảy ra ở Vegas hoàn toàn có thể lặp lại ở Bangkok, thậm chí nó còn tồi tệ đến mức không thể tưởng tượng nổi.

 

The Hangover 2 được đạo diễn Todd Philips tiếp tục sản xuất sau khi giành được nhiều thành công vào năm 2009. Các ngôi sao như Bradley Cooper, Zach Galifianakis, Ed Helms và Justin Bartha hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những tiếng cười sảng khoái qua diễn xuất dí dỏm của mình.

 

Chỉ với kinh phí ít ỏi là 35 triệu USD nhưng The Hangover 1 đã thu về tới 467 triệu USD và lọt vào Top 10 phim ăn khách nhất thế giới năm 2009. Bên cạnh đó, phim còn được giới phê bình đánh giá cao và đoạt giải Quả cầu vàng 2010 dành cho Phim hài xuất sắc. The Hangover còn được bầu chọn là bộ phim được phái mạnh yêu thích nhất, đặc biệt là những chàng trai độc thân.

Phần hai của phim dự kiến sẽ được phát hành vào 26/5/2011.

Theo VCTV
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới