PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Háo hức trước loạt phim sắp ra mắt của dàn mỹ nhân hàng đầu Kbiz

Thứ năm, 02/03/2017 21:02

Các mọt phim đang vô cùng háo hức trước loạt phim sắp ra mắt bởi sức hút đặc biệt từ dàn mỹ nhân hàng đầu Kbiz như Yoona, Shin Se Kyung, Krystal Jung, Lee Sung Kyung.

Không thể phủ nhận sự hấp dẫn và sức hút đặc biệt từ các mỹ nhân hàng đầu Kbiz khi họ góp mặt trong các bộ phim sắp ra mắt thời gian tới.

1. 'The King Loves' - Yoona

Tạo hình cổ trang của Yoona ngay lập tức trở thành thỏi 'nam châm' hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ, bởi cô ... quá đẹp.

"Nữ thần sắc đẹp' Yoona chính là một thỏi 'nam châm' của bộ phim

Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ trẻ Im Siwan kể từ sau 'Incomplete Life' (Misaeng) cách đây 3 năm.

Trong phim, Yoona vào vai Eun San, tiểu thư của gia tộc giàu có nhất Goryeo. Cô là bạn từ thuở nhỏ của Thế tử Wang Won và chàng công tử Wang Rin. Cả hai chàng trai đều đem lòng yêu say đắm Eun San, giữa họ là câu chuyện tình tay ba đẹp nhưng có nhiều điều khó xử.

2. 'Cô dâu của Thủy thần' - Shin Se Kyung và Krystal Jung

'Cô dâu của Thuỷ thần' là drama chuyển thể truyện tranh đang được chú ý nhất của đài tvN nhờ danh tiếng của tác phẩm gốc và sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đẹp và hot.

Hai mỹ nhân Shin Se Kyung và Krystal sẽ trở thành tình địch, cùng tranh giành trái tim của mỹ nam Nam Joo Hyuk.

'Cô dâu của Thuỷ thần' hiện đang hoàn tất quá trình tiền sản xuất và dự định sẽ lên sóng vào mùa hè 2017.

3. 'Watch Out For This Woman' - Lee Sung Kyung

Sau thành công của bộ phim 'Tiên nữ cử tạ Kim Bob Joo', Lee Sung Kyung lại đến với khán giả qua drama này với mônTaekwondo

Trong phim, nữ diễn viên vào vai một cựu vận động viên Taekwondo nay trở thành thực tập sinh ngành tư pháp. Sau đó, bất ngờ bị trở thành nghi can của một vụ án mạng kỳ bí.

4. 'While You Were Sleeping' - Suzy, Kim So Hyun

'While You Were Sleeping' (Tạm dịch: "Khi nàng say giấc") được xem là bộ phim sở hữu dàn diễn viên có "chất lượng" nhan sắc nổi bật nhất. Ngoài nam chính Lee Jong Suk, phim còn có sự góp mặt của 2 mỹ nhân hàng đầu là Suzy và Kim So Hyun.

Suzy vào vai Hong Ju - một nữ phóng viên mới thất nghiệp, người có khả năng đặc biệt là nhìn thấy những mối nguy hiểm và điều không may sẽ đến trong tương lai thông qua những giấc mơ của mình. Nhân vật của Kim So Hyun đến nay vẫn chưa được công bố, song nhiều người phỏng đoán cô sẽ là 'tình địch 'của Suzy.

5. 'Ruler: Master of the Mask' - Kim So Hyun

Phim có sự tham gia diễn xuất của "nữ thần cổ trang" mới Kim So Hyun. Trong phim, cô vào vai cô gái tên Ga Eun - người mà Thế tử yêu say đắm. Ban đầu, Ga Eun chấp nhận kết hôn với Thế tử với mục đích trả thù nhưng rồi, sau khi sống cùng nhau, cô đã bị nhà vua tương lai chinh phục và dành tình yêu chân thành đáp lại chàng.

6. 'Chicago Typewriter' - Im Soo Jung

Bộ phim mới của đài tvN Chicago Typewriter đã xác nhận dàn diễn viên chính gồm Yoo Ah In, Im Soo Jung, và Go Kyung Pyo.

Cô vốn chỉ tập trung cho các dự án điện ảnh, đây là lần đầu tiên Soo Jung tái xuất màn ảnh nhỏ sau 13 năm vắng bóng. Cô sẽ vào vai một bác sĩ đầu ngành, anti-fan của một nhà văn điển trai nổi tiếng nhưng lại rơi vào chuyện tình với anh ta.

>> Những mỹ nhân Hàn vừa xinh đẹp, tài năng nhưng 'chỉ thở thôi cũng bị ghét'

Sam Sam (Theo Giadinhvietnam.com)