PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Háo hức với trailer phim hoạt hình 'Xì Trum' phần 2

Thứ ba, 18/12/2012 15:42

(Ngoisao.vn) - Trailer đầu tiên của phần 2 Smurfs tiếp tục khiến khán giả nín lặng chờ đợi bộ phim ra mắt, ngay sau thành công vang dội của phần 1.

Ngay trong lúc Xì Trum còn đang “làm mưa làm gió” trên màn ảnh toàn cầu và gặt hái được nhiều thành công vang dội vào năm 2011, hãng Sony Pictures đã lên kế hoạch sản xuất phần 2, thậm chí định luôn lịch ra mắt.

Khán giả khắp nơi lại như sôi lên một lần nữa trước thông tin này. Sau hơn 1 năm “im hơi lặng tiếng”, cuối cùng trailer đầu tiên của Xì Trum 2 cũng đã được hé lộ làm thỏa lòng mong đợi của các fan ngôi làng da xanh.  

Những thước phim đầu tiên được công bố của Xì Trum 2 quả nhiên không làm các mọt phim thất vọng. Vẫn là hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt kết hợp giữa cảnh hoạt hình và đời thực khiến cho khán giả cảm tưởng như thế giới thần tiên của Xì Trum đang hiện hữu ngay bên cạnh mình.

Chỉ dài vỏn vẹn 1:25 nhưng không khí hài hước, vui vẻ và không kém phần kịch tính chắc chắn sẽ khiến cho các mọt phim không thể rời mắt khỏi màn hình. Phần 2 của Xì Trum lần này vẫn sẽ tiếp nối câu chuyện từ phần 1, với cuộc sống hạnh phúc của ngôi làng Xì Trum cổ tích và cuộc đối đầu giữa Xì Trum và lão phù thủy gian ác Gargamel.

Sau khi bị thất bại trước các cư dân Xì Trum trong phần 1, phù thủy Gargamel sẽ lại nghĩ ra chiêu trò mới để hãm hại ngôi làng tí hon trong phần 2: Hắn phù phép tạo ra “Xì Trum hư” – 2 Xì Trum da xám với tính cách nghịch ngợm. Bộ đôi Xì Trum hư này sẽ là nhân tố mới trong phần 2, cùng tên phù thủy gian ác đối đầu với bộ tộc da xanh.   

2 Xì Trum hư sẽ dụ dỗ cả Tí cô nương đi theo phù thủy Gargamel

Điều đặc biệt là ngay cả Tí cô nương – Xì Trum nữ duy nhất trong ngôi làng cũng sẽ bị lôi kéo đi theo Xì Trum hư. Trước sự lo lắng của các cư dân trong làng, Đại Xì Trum vẫn yên tâm khẳng định chắc nịch: “Tí cô nương sẽ không bao giờ hư đâu”.

Cuộc chiến trong Xì Trum 2 lần này xem ra càng gay cấn, kịch tính hơn nữa, và đương nhiên, yếu tố hài hước là không bao giờ thiếu. Hé lộ những hình ảnh đầu tiên, Xì Trum 2 hứa hẹn sẽ tiếp nối thành công vang dội từ phần 1 và làm hài lòng các khán giả yêu phim.

 Cùng thưởng thức trailer của bộ phim:

Hong Quan