PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hào Quang - The Art Of Scandal: Bộ sách ảnh về phim đầu tiên của Việt Nam

Thứ sáu, 15/08/2014 21:49

(Ngoisao.vn) - Tiếp nối chuyện kể về những Scandal, Victor Vũ lại tiếp tục mang đến cho khán giả một câu chuyện khác mang đầy kịch tính và nỗi ám ảnh về thế giới của những người nổi tiếng...

Nằm trong giai đoạn “hâm nóng” cho sự xuất hiện của Scandal – Hào Quang Trở Lại, trong tuần lễ từ ngày 15/8/2014 cho đến 22/8/2014, bộ phim Scandal – Bí Mật Thảm Đỏ sẽ được trình chiếu trở lại. Song song với đó, kể từ ngày 15/8/2014, sách ảnh Hào Quang - The Art Of Scandal cũng sẽ được ra mắt khán giả yêu thích các tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Victor Vũ nói chung và bộ phim Scandal Hào Quang Trở Lại nói riêng, đây là bộ sách ảnh đẩu tiên về phim đầu tiên của Việt Nam.

Hào Quang - The Art Of Scandal sẽ là một điều bất ngờ lớn dành cho khán giả yêu phim ảnh vì đây là quyển sách ảnh đầu tiên về phim tại Việt Nam với những thông tin, hình ảnh cực kỳ thú vị ở hậu trường cũng như trong suốt quá trình làm phim.

Một số hình ảnh nổi bật trong Hào Quang - The Art Of Scandal

Trên thế giới, sách ảnh, truyện hậu trường, story board, sketch, nhật ký hành trình là thể loại sách đồng hành cùng phim và đang rất được ưa chuộng. Ấn phẩm ra đời từ phim, hoặc tranh truyện được dựng thành phim là những bộ artwork tuyệt vời, tác động tương trợ hữu hiệu, là cách nhà làm phim Hollywood đến gần khán giả. Và đây là lần đầu tiên khán giả Việt được có những trải nghiệm đầy thú vị này. Đặc biệt là nó lại gắn liền với bộ phim Scandal – Hào Quang Trở Lại được thực hiện bởi đạo diễn tên tuổi tại Việt Nam là Victor Vũ.

Thêm vào đó, một điểm nhấn thú vị khác là bên cạnh những hình ảnh chụp sẽ là các hình ảnh được vẽ lại bằng tay mang đậm chất nghệ thuật. Toàn bộ các hình ảnh này đều do các sinh viên trường Đại Học Mỹ Thuật thực hiện.

Trang Nhung và Kinh Quốc trong một trang Hào Quang - The Art Of Scandal

Lấy cảm hứng từ ý tưởng “hào quang và cuộc sống” cũng như dựa trên chất liệu chính là những thông tin hậu trường của bộ phim Scandal – Hào Quang Trở Lại, diễn viên Đinh Ngọc Diệp và các sinh viên đã cùng nhau tạo nên cuốn sách ảnh. Ngay sau khi phim hoàn thành xong phần quay hình, ý tưởng này đã được Đinh Ngọc Diệp trao đổi với đạo diễn Victor Vũ và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ anh. Khi những bản phim đầu tiên được ra mắt trong phòng dựng cũng là lúc dự án được khởi động.

Đinh Ngọc Diệp chia sẻ, cô rất cảm ơn các bạn sinh viên Mỹ Thuật đã hỗ trợ cô và Victor Vũ hết sức trong dự án art book. 3 tháng thực hiện là khoảng thời gian khá ngắn nhưng cũng đủ dài để tạo nên cuốn sách ảnh đầu tiên của Việt Nam về điện ảnh.

Art book chứa trọn vẹn những hình ảnh tinh túy và đẹp huyền ảo nhất của Scandal Hào Quang Trở Lại. Không chỉ có vậy, những chia sẻ của ekip thực hiện phim sẽ phần nào mang đến cho độc giả không ít những bất ngờ trong suốt quá trình làm phim. Những câu chuyện hậu trường, những tâm tư tình cảm của các diễn viên cũng được gửi gắm hết vào sách.

Nếu là một fan của vị đạo diễn nổi tiếng Victor Vũ cũng như của điện ảnh thì đây là một cuốn sách không thể thiếu trong tủ sách những người yêu nghệ thuật. Chưa bao giờ, khoảng cách giữa những con người làm nghệ thuật lại có thể trở nên gần gũi với khán giả đến thế chỉ qua những trang sách và hình ảnh của phim Scandal - Hào Quang Trở Lại.

Trung Kien (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới