PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hari Won - Ngô Kiến Huy thay thế Nhã Phương - Trường Giang trong '49 ngày' phần 2

Thứ ba, 20/09/2016 09:43

Trong phần 2 của '49 ngày', Nhã Phương và Trường Giang đều không tái xuất. Cặp đôi thay thế sẽ không ai khác chính là Hari Won - Ngô Kiến Huy.

"49 ngày" phần 1 là bộ phim từng gây bão dư luận và cũng là điểm chắp cánh cho câu chuyện "phim giả tình thật" của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương. Thừa thắng xông lên, nhà sản xuất phim sẽ làm phần tiếp theo. Nhưng Trường Giang – Nhã Phương sẽ không góp mặt trong bộ phim mà bị "soán ngôi" bởi đôi cameo câu cá. Hari Won - Ngô Kiến Huy "vùng lên" đã từ vai trò diễn viên khách mời trở thành diễn viên chính.

Hari Won và Ngô Kiến Huy đóng vai chính trong "49 ngày" phần 2

Vốn thân thiết ngoài đời, Hari Won và Ngô Kiến Huy còn rất có duyên trên màn ảnh với nhiều lần diễn chung trong "Chàng Trai Năm Ấy", "Em Là Bà Nội Của Anh"... Đây là lần đầu tiên cả hai cùng đảm nhiệm vai chính trong một phim điện ảnh.

Cặp đôi Ngô Kiến Huy và Hari Won từ vai trò cameo ở phần 1 đã "lật đổ" Trường Giang - Nhã Phương lên vai chính

"49 ngày" phần 2 vẫn giữ cốt chuyện giữa người và ma, kể tiếp lại tình yêu hài hước, xúc động pha chất "liêu trai" giữa hai nhân vật chính. Dàn diễn viên phụ gồm các tên tuổi quen thuộc trong làng hài: Việt Hương, Mạc Văn Khoa, Thu Trang, Tiến Luật... Ngoài ra, các diễn viên trong phần 1: Trường Giang, Nhã Phương, Hoàng Phi, La Thành, Khả Như đều trở lại trong vai khách mời đặc biệt.

Thái độ của Hari Won và Trấn Thành dành cho Mai Hồ gây ngạc nhiên

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)