PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hari Won xài chiêu độc khi muốn hôn Trấn Thành nhưng cách thể hiện thì mất điểm hoàn toàn!

Thứ ba, 08/01/2019 09:52

Sau sự xuất hiện của em chồng và em gái, cuối cùng ông xã của Hari Won cũng xuất hiện hợp lực cùng vợ trong tập cuối web drama của nữ diễn viên.

Bất ngờ nhất ở tập cuối web drama của Hari Won chính là sự xuất hiện của nghệ sĩ Trấn Thành. Trong nhiều tập phim, anh xuất hiện với vai trò thần tượng của Mén nhưng người xem chỉ được chiêm ngưỡng anh thông qua vài tấm ảnh. Thế mà, sau tất cả thì Trấn Thành cũng góp mặt một cách đàng hoàng trong Gia đình Mén. Dự một bữa cơm thân mật cùng nhau nhưng sự thể hiện quá lố của Mén, Mẹo và mẹ Lê Giang khiến nam danh hài gạo cội cũng phải đơ. Trấn Thành dường như không thể chống chọi lại sức công phá quá mạnh mẽ với những câu hỏi vô duyên đến khó tin từ gia đình Mén. Tất cả những gì Trấn Thành có thể làm là nở một nụ cười Hoa hậu.

Rõ ràng Mén và Mẹo không phải tự dưng mà… vô duyên, ắt hẳn phải là sự thừa hưởng từ mẹ Lê Giang. Thậm chí, Mén còn cả gan… ngậm cốc của Trấn Thành để thực hiện mục tiêu được hôn thần tượng hoặc thắc mắc nghệ sĩ lớn như Trấn Thành có mặc đồ sida không? Sự tung hứng của 3 mẹ con trong tập 9 thực sự khiến người xem không thể nhịn cười.

Đây là biểu cảm của "đại gia đình Mén" Hari khi được gặp thần tượng Trấn Thành

Và chụp ảnh là phải quặp cổ và che luôn mặt thần tượng thế này đây!

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới