PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Harry Potter chính thức đến Việt Nam

Chủ nhật, 08/01/2012 13:58

Cuối cùng thì Harry Potter and the Deathly Hallows - Part 2 (Harry Potter và bảo bối tử thần - phần 2), bộ phim có doanh thu cao nhất năm 2011 của Hollywood cũng sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 3/2 tới.

Sau một thời gian dài bị "cấm vận", những bộ phim đình đám của hãng Warner Bros trong năm qua sẽ được phát hành trở lại Việt Nam. Lần này Warner Bros chọn MegaStar là nhà phát hành duy nhất của Việt Nam đồng hành cùng hãng này trong chiến lược phát hành các bộ phim Happy Feet 2 (phiên bản 3D), Sherlock Holmes: A Game of Shadow (Sherlock Holmes: Trò chơi của bóng đêm) và Harry Potter and the Deathly Hallows - part 2 (Harry Potter và bảo bối tử thần - phần 2). Các bộ phim này sẽ lần lượt đến với khán giả Việt Nam vào các ngày 20/1, 27/1 và 3/2 tới đây. Harry Potter và bảo bối tử thần - phần 2 là tập cuối trong loạt phim về cậu bé phù thủy đình đám. Đây là được coi là series phim ăn khách và tạo hiệu ứng lớn nhất trong lịch sử điện ảnh từ trước đến nay với phần kỹ xảo tuyệt vời. Harry Potter và bảo bối tử thần - phần 2 được phát hành từ tháng 7/2011 và đã thu về hơn 1,3 tỉ đô la doanh thu trên toàn cầu, trở thành bộ phim ăn khách nhất năm 2011.  Phần cuối của bộ phim với cuộc chiến dữ dội nhất giữa hai phe thiện và ác diễn ra trong thế giới phù thủy hy vọng sẽ mang đến cho khán giả một bữa tiệc điện ảnh thực sự ngoài rạp với định dạng 3D.

Trong khi đó, phần 2 của loạt phim về thám tử lừng danh Sherlock Holmes với sự tham gia diễn xuất của cặp diễn viên Robert Downey Jr. và Jude Law sẽ đưa khán giả vào chuyến phiêu lưu ngầm nhằm khám phá ra bí ẩn của một vụ án có liên quan đến Giáo sư toán học ác tâm James Moriarty (Jared Harris đóng). Sherlock Holmes: A Game of Shadow vừa ra mắt khán giả toàn cầu vào dịp trước Giáng sinh vừa qua. Trong bộ phim này, khán giả chắc sẽ rất thích thú khi được chứng kiến diễn viên Robert Downey Jr cải trang thành nữ giới. Trong bộ ba sắp phát hành tại VN duy nhất có một bộ phim hoạt hình 3D. Phần 2 của loạt phim hoạt hình về những chú chim cánh cụt đáng yêu được phát hành với định dạng 3D với sự tham gia lồng tiếng của Brad Pitt. Vẫn sử dụng bối cảnh thế giới loài chim cánh cụt tại vương quốc Adelie Amigo ở Nam Cực, Happy feet 2 là câu chuyện kể về Erik, đứa con trai không biết khiêu vũ của "sư phụ những bước nhảy" Mumble. Happy feet 2 hứa hẹn sẽ mang đến cho các gia đình, đặc biệt là các em nhỏ một bộ phim vui nhộn trong dịp Tết sắp tới.

The Dark Knight Rises được quay bằng máy IMAX thế hệ mới nhất

Với sự trở lại của các bộ phim gắn mác Warner Bros này, khán giả Việt Nam lại đang tràn trề hy vọng được đón các siêu phẩm điện ảnh đình đám rất được chờ đợi năm nay của Warner Bros mà đáng kể nhất trong số đó là The Dark Knight Rises, tác phẩm điện ảnh trị giá 250 triệu đô la của Christopher Nolan, đạo diễn các bộ phim lừng danh như: Inception, The Dark Knight... sẽ phát hành vào tháng 7 tới.

Vietnamnet