PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Harry Potter và Bảo bối Tử thần II tung trailer làm loá mắt fans

Thứ ba, 03/05/2011 16:32

Nhiều người nhận xét, người hâm mộ của cuốn sách sẽ không phải thất vọng khi được trải nghiệm những khoảnh khắc đầy ấn tượng hiển hiện trong đoạn trailer.

Đoạn trailer đầu tiên của bom tấn mùa hè Harry Potter và Bảo bối Tử thần: Phần II đã được Warner Bros. chính thức trình làng. Với thời lượng khoảng 2 phút, đoạn clip tập trung vào cuộc chiến tranh đầy kinh hoàng giữa Harry PotterChúa tể Hắc ám Voldemort, kẻ thù truyền kiếp của cậu. Clip mang đến cho khán giả những khung cảnh khá rùng rợn như cảnh Chúa tể Hắc ám đi chân trần trên những xác chết, bên cạnh là con rắn Nagini khổng lồ, cảnh ba người bạn chạy như điên cuồng trong hành lang trường đào tạo phù thủy Hogwarts trong khi những quầng lửa như một con quỷ khổng lồ đuổi sát sau lưng, cảnh Harry PotterChúa tể Hắc ám Voldemort đối đầu nhau trên bức tường đổ nát của Hogwarts, cậu lao dến bóp cổ hắn và cả hai lao xuống dưới như một cơn lốc.  
Nhiều người nhận xét, người hâm mộ của cuốn sách sẽ không phải thất vọng khi được trải nghiệm những khoảnh khắc đầy ấn tượng hiển hiện trong đoạn trailer. Họ cho biết không đủ kiên nhẫn để chờ đến ngày xem đạo diễn David Yates trình diễn một siêu phẩm thành công nhất trong lịch sử điện ảnh mùa hè này.
Trước đó Daniel Radcliffe đã nói anh không còn muốn đeo cặp kính gọng tròn của Harry Potter và khoác lên người chiếc áo tàng hình một lần nữa, sau khi đã đóng vai chính trong 8 bộ phim về anh chàng phù thủy tuổi teen. Anh thú nhận có một chút ngạc nhiên khi nghe tin tác giả J.K.Rowling của Harry Potter hiện đang chấp bút một cuốn sách khác về cậu bé phù thủy.
 
Vào thời điểm đó, Daniel đã nhanh chóng yêu cầu J.K.Rowling làm rõ tin đồn này. Anh nói với Celebuzz: "Tôi đã rất lo lắng, tôi nhắn tin cho cô ấy và nói, "Cô hãy xem dùm cháu, không rõ tin đó có đúng không? Có phải cô đang viết một cuốn sách khác hay không?" – anh tiếp tục - "Cô ấy đã nhắn lại rằng cô đã rất hài lòng với màn trình diễn của tôi trong Harry Potter 7 - Phần 1 và đó là một phần thưởng. Cô hứa sẽ không bao giờ viết một cuốn sách khác về Harry nữa"
Hiện nay Daniel đang bận rộn với vở nhạc kịch How to Succeed in Business Without Really Trying trên sân khấu Broadway. Anh thú nhận lúc này Harry Potter ở rất xa khỏi những ý nghĩ của anh, Daniel đang chuẩn bị cho kỷ niệm cuối cùng trước khi hoàn thành nhiệm vụ với vai cậu bé phù thủy. Anh nói: "Trong một vài tháng tới, tôi sẽ phải chuyển đổi và biến thành Harry Potter trong vài ngày, để quảng bá cho phần cuối cùng của bộ phim, nhưng ngay bây giờ đây, tôi không có thời gian để hoài niệm về cậu ấy."
Harry Potter và Bảo bối Tử thần: Phần II là cuộc phiêu lưu cuối cùng trong loạt phim Harry Potter kỳ bí. Trong phần kết của thiên anh hùng ca đang được chờ đón, trận chiến giữa lực lượng thiện và ác của thế giới phù thủy leo thang thành một cuộc chiến tranh toàn diện. Trong cuộc chiến này không có ai là an toàn. Harry Potter được kêu gọi thực hiện sự hy sinh cuối cùng và cậu ngày càng tiến gần đến cuộc đối đầu với Chúa tể Voldemort. Tất cả sẽ kết thúc ở phần này.
Bộ phim sẽ ra rạp trên toàn nước Mỹ vào ngày 15/7 tới.
PLXH