PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hậu Cung Như Ý Truyện bị lộ 5 tập đầu tiên vào giữa đêm, fan Trung đổ lỗi tại Việt Nam

Thứ tư, 15/08/2018 14:13

Một số hình ảnh chụp màn hình phim Hậu Cung Như Ý Truyện vừa bị tuồn ra ngoài đêm qua (14/8) với nhiều thông tin gây hoang mang dư luận.

Mới đây, thông tin "Hậu Cung Như Ý Truyện" của Hoắc Kiến Hoa và Châu Tấn chính thức được phát sóng vào... 12h đêm khiến dân tình không khỏi hoang mang. Theo đó, nhiều hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội được cho là trích từ 5 tập đầu tiên của bộ phim. Ngay lập tức, cộng đồng mạng từ Trung sang Việt đồng loạt dậy sóng, mọi người thi nhau hỏi xin một đường link xem phim.

Ảnh chụp màn hình một tập Như Ý Truyện được tuồn ra trên mạng.

Có thể thấy ở cột bên phải màn hình thì người này đang có đến 4 tập phim.

Vài phút sau đã có đến tập 5.

Tuy nhiên, đây là thông tin không đúng sự thật. Theo tìm hiểu thì đến thời điểm hiện tại, Hậu Cung Như Ý Truyện vẫn chưa phát sóng ở bất kì đài hoặc phương tiện nào ở Trung Quốc, lịch phát sóng cũng chưa được công bố chính thức. Trang cộng đồng của Như Ý Truyện ở Việt Nam cũng đã thông báo đến khán giả, đồng thời cho biết TVB đã mua bản quyền phim nhưng hiện tại vẫn chưa phát sóng.

Bình luận về vụ việc này, khán giả Trung chia làm nhiều phe. Có người cho đây là sản phẩm dàn dựng. Một số kêu gọi đừng chia sẻ nữa, vì lợi ích của khán giả Trung Quốc. Đặc biệt hơn, không thiếu ý kiến khẳng định: ở Việt Nam đã phát sóng rồi, đây là hình ảnh do nhân viên Việt Nam tuồn ra!

Một bình luận viết: "Hình ảnh này là thật, là do nhân viên bên phía Việt Nam tiết lộ".

"Chết cười. Bản chiếu nước ngoài của Như Ý Truyện bị rò rỉ. Nghe nói là Việt Nam. Giấy không gói được lửa, bên này nếu tiếp tục không chiếu thì Như Ý Truyện coi như tàn. Đây là thời đại internet, chỉ cần có tài nguyên nhất định sẽ dùng chung." - dân mạng Trung Quốc nóng ruột muốn xem phim.

Chưa rõ thực hư nhưng đây có lẽ là một tiền lệ lạ lùng nhất đối với cả Việt Nam lẫn Trung Quốc khi fan Trung đang ngóng chờ một đường link xem phim Trung Quốc từ fan Việt. Fan Trung nghĩ rằng nhân viên bên mua bản quyền ở Việt Nam đã phát tán phim ra ngoài, fan Việt lại tưởng rằng TVB đã âm thầm phát sóng phim trong đêm trong khi thực tế bộ phim chưa từng được phát sóng ở bất cứ đâu, những hình ảnh này càng khiến người hâm mộ như ngồi trên đống lửa.

"Hậu Cung Như Ý Truyện" có nội dung hấp dẫn về những âm mưu, tranh đấu trong hậu cung, những mối quan hệ của Kế hậu Như Ý - Châu Tấn và các phi tần, dưới thời vua Càn Long - Hoắc Kiến Hoa. Bộ phim được đánh giá là đối thủ nặng ký của "Diên Hi Công Lược".

Như Ý Truyện của Hoắc Kiến Hoa và Châu Tấn dời lịch chiếu bao lần khiến khán giả chỉ biết "ôm cây đợi thỏ".

Trailer Như Ý truyện.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)