PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hậu cung Như Ý truyện mất điểm dù chỉ vừa lên sóng vài tập nhưng lại vớt vát được nhờ sự xuất hiện của tình đầu Phù Dao

Thứ tư, 22/08/2018 21:33

Bộ phim "Hậu cung Như Ý truyện" vừa ra mắt gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả. Tuy nhiên dân tình lại tỏ ra ngạc nhiên lẫn sung sướng tột độ khi thấy sự xuất hiện của nam diễn viên Hoàng Hựu Minh trong vai Lý Ngọc – thái giám thân cận của Hoàng đế Càn Long.

Sau khi vượt qua nhiều khó khăn trong khâu hậu kỳ, Hậu cung Như Ý truyện cũng được chính thức ra mắt. Bộ phim nhanh chóng thu hút sự quan tâm, bình luận của khán giả. Tuy nhiên, trái với sự mong đợi của nhiều người, đứa con tinh thần của đạo diễn Uông Tuấn lại nhận nhiều lời chê bai từ người xem.

Không như mong đợi, Hậu cung Như Ý truyện mất điểm dù chỉ vừa lên sóng vài tập.

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Lưu Liễm Tử với đề tài cung đấu và xoay quanh mối tình của vua Càn Long và Như Ý (Kế Hoàng hậu). Mặc dù diễn xuất của các diễn viên được đánh giá khá ổn nhưng bộ phim vẫn bị mất điểm vì quá nhiều sạn.

Dẫu vậy, thật may nhờ sự xuất hiện của nhân vật này mà Như Ý truyện trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Cụ thể mới đây, trên MXH đã lan truyền mạnh mẽ hình ảnh nam diễn viên Hoàng Hựu Minh trong vai thái giám Lý Ngọc – người hầu cận bên cạnh Hoàng đế Càn Long.

Dân tình mê đắm thái giám Lý Ngọc vì nhân vật này do Hoàng Hựu Minh thủ vai.

Trước thông tin này, cư dân mạng đã bàn tán vô cùng xôn xao, náo nhiệt. Không chỉ bởi Hoàng Hựu Minh là nam diễn viên điển trai, mà còn bởi dân tình phát hiện ra thái giám Lý Ngọc chính là do chàng Yến Kinh Trần của "Phù Dao" đã lịch kiếp mà thành.

Trong bộ phim "Phù Dao" trước đây, Hoàng Hựu Minh đã vào vai nam thứ đau thương Yến Kinh Trần và chiếm được nhiều cảm tình của người hâm mộ. Chàng cũng là nhân vật thuộc phe chính diện, từng nhiều lần suýt chết vì cố che chở cho Phù Dao (Dương Mịch thủ vai).

Yến Kinh Trần từng là đại sư huynh, là tình yêu đầu đời trong sáng của Phù Dao.

Trong "Phù Dao", nhân vật của Hoàng Hựu Minh và Dương Mịch là hai huynh muội tình thâm từ thuở nhỏ. Sau này, giữa hai người còn là mối tình đầu chưa kịp nở hoa đã vội tàn, khiến người xem day dứt mãi khôn nguôi.

Thế nên, ngay khi bộ phim "Hậu Cung Như Ý Truyện" lên sóng, cư dân mạng đã nhanh tay tinh mắt phát hiện ra hình ảnh Hoàng Hựu Minh trong vai thái giám thân cận bên Hoàng đế Càn Long – Lý Ngọc. Chính vì vậy, những cảm tình dành cho Yến Kinh Trần trong "Phù Dao" cũng ngay lập tức được thổi bùng lên mạnh mẽ.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh của Hoàng Hựu Minh trong tạo hình Lý Ngọc đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của dân tình. Phía dưới bài đăng, cư dân mạng không ngừng gọi Hựu Minh là "đại sư huynh", còn lo lắng không biết số phận của đại sư huynh khi lịch kiếp sang làm thái giám trong "Hậu Cung Như Ý Truyện" sẽ ra sao.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới