PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hậu drama bị cắt vai ở 'Hương vị tình thân', Tuyết Bít bật chế độ lơ đẹp ý kiến của anti-fan và chăm chăm làm đúng một việc này

Thứ hai, 16/08/2021 20:52

Tuyết Bít đã có những thay đổi rõ rệt sau khi bị cắt vai ở "Hương vị tình thân".

Ánh Tuyết - diễn viên thủ vai Diệp trong "Hương vị tình thân" không tiếp tục đóng trong phần 2 mà thay vào đó là diễn viên Bích Ngọc. Nhiều người đã rất bất ngờ khi thấy những hình ảnh đầu tiên của phần 2 được VTV giới thiệu nhưng không có sự xuất hiện của Ánh Tuyết.

Vai diễn của Tuyết Bít ở "Hương vị tình thân" nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ netizen

Sau nửa tháng hậu drama bị cắt vai, Ánh Tuyết ngày càng "lột xác" ngoạn mục. Trên tài khoản TikTok cá nhân, cô nàng thường xuyên đăng tải những video khoe body "đã mắt" thay vì những clip hài hước và bày trò trước đây. Bên cạnh đó, dù nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ anti-fan, song nữ diễn viên vẫn quyết định lơ đẹp và làm những gì mình thích.

Cô nàng đã có màn lột xác rất "ngoạn mục" hậu drama bị cắt vai

Trước đó, nữ diễn viên từng chia sẻ về chuyện không đồng hành cùng đoàn phim ở phần 2: "Trước tiên phải gửi lời cảm ơn tới sự ủng hộ của mọi người rất nhiều, chứng tỏ một phần nào mình đã xây dựng thành công một hình tượng nhân vật Ngọc Diệp hồn nhiên, ngốc nghếch đến với khán giả. Còn việc muốn mình xuất hiện ở phần 2 thì thực ra mình vẫn xuất hiện ở phần 2 mà, trong những cảnh hồi tưởng lại phần 1 ý".

Trong livestream, Ánh Tuyết cũng đính chính về tin đồn đoàn phim ép cô tăng cân rồi giảm cân, nhưng sau đó giảm cân không kịp nên bị thay vai. Tuyết Bít thẳng thắn nói: "Cái việc tăng cân và giảm cân là từ phía mình, chính mình đã đề xuất lên đoàn phim chứ đoàn phim không có ép mình".

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới