PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hậu lùm xùm sao kê từ thiện, Trấn Thành tiếp tục làm MC 'Rap Việt' mùa 2

Chủ nhật, 10/10/2021 22:33

Trên trang cá nhân, Trấn Thành mới đây chính thức xác nhận làm MC trong "Rap Việt" mùa 2 khiến dân mạng không khỏi bất ngờ.

Thời gian qua, Trấn Thành là cái tên được dân mạng nhắc đến khá nhiều khi vướng ồn ào sao kê từ thiện do nữ streamer "khởi xướng". Dù đã cố gắng hết sức nhưng nam danh hài kiêm MC nổi tiếng vẫn không làm hài lòng được tất cả mọi người. Thậm chí, một nhóm anti-fan thiếu văn minh còn "tẩy chay" các nhãn hàng do anh làm đại diện quảng cáo.

Giữa scandal còn đang xôn xao, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành chính thức xác nhận vẫn tiếp tục đảm nhận vai trò MC của Rap Việt mùa 2 khiến fan không khỏi bất ngờ. Trước đó, nhiều nguồn tin cho hay, Xuân Bắc có khả năng sẽ đảm nhận vai trò MC thay thế Trấn Thành. Nam danh hài từng thể hiện niềm yêu thích với chương trình khi cùng hai con ngồi dưới hàng ghế khán giả để theo dõi.

Trấn Thành chính thức xác nhận sẽ đảm nhận vai trò MC của Rap Việt mùa 2.

Ngay sau khi thông báo vẫn giữ vai trò MC trong chương trình, khá nhiều khán giả đã bình luận "đá xéo" và mỉa mai ông xã Hari Won.

Trước đó, trên các diễn đàn xôn xao thông tin Xuân Bắc là người thay thế cho nam MC Trấn Thành.

Ở mùa đầu tiên, Trấn Thành từng gây tranh cãi lớn khi được công bố ở vai trò MC của một chương trình về rap, vốn không gắn liền với thế mạnh và khả năng của MC 34 tuổi. Tuy nhiên, khi chương trình lên sóng, Trấn Thành tạo được sự tin tưởng và chứng minh khả năng kết nối, dẫn dắt của mình, tạo được lòng tin trong giới rapper cũng như là trở thành cầu nối chắc chắn với khán giả nhờ sự thông minh, khéo léo.

Ông xã Hari Won nhiều lần bật khóc khi dẫn chương trình nên được đặt cho danh xưng "Thành Cry".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới