PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hậu ly hôn, Phùng Thiệu Phong bị Triệu Lệ Dĩnh 'bỏ xa', còn bị đàn em vượt mặt doanh thu

Chủ nhật, 25/09/2022 11:38

Sau một năm ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cho thấy sự khác biệt khá lớn trong sự nghiệp.

Theo Sina, kể từ khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh liên tục bận rộn với các dự án. Các "tài nguyên" trong làng giải trí của cô đến không ngừng. Chỉ trong 1 năm sau ly hôn, nữ diễn viên liên tục quay phim, tham gia các show truyền hình. Cô cũng trở thành "con cưng" của nhiều nhãn hàng, xuất hiện liên tục trong các quảng cáo.

Cô cũng tạo được dấu ấn nhất định khi có sự chuyển mình trong hình ảnh. Triệu Lệ Dĩnh không còn đóng khung bản thân trong các bộ phim cổ trang, mà hướng tới dòng phim tâm lý xã hội như phim "Hạnh Phúc đến Vạn gia", "Ai là hung thủ", "Dã man sinh trưởng".

Hậu ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Trong khi đó, Phùng Thiệu Phong lại ở thế đối lập. Anh gần như dậm chân tại chỗ khi số lượng phim tham gia khá ít ỏi. Theo một số nguồn tin của Soha, nam diễn viên thậm chí còn không có hợp đồng quảng cáo mới nào hậu ly hôn. 163 đưa tin ngày 24/9, Cục Điện ảnh Trung Quốc thông báo các bộ phim sẽ công chiếu trong dịp lễ Quốc khánh nước này (1/10), trong đó có Anh hùng bình phàm gây chú ý với sự tham gia diễn xuất của nhiều ngôi sao tên tuổi như Lý Băng Băng và Phùng Thiệu Phong (đóng vai chính), Huỳnh Hiểu Minh, Lâm Vĩnh Khang, Trương Nhất Sơn, Cổ Lực Na Trát, Đỗ Giang.

Sau một ngày mở bán vé, Sohu cho biết Anh hùng bình phàm bị Trường không chi vương vượt mặt, hiện phim này dẫn đầu doanh thu phòng vé đặt trước, hơn 10 triệu NDT (1,4 triệu USD). Châu Đông Vũ - Tam kim Ảnh hậu trẻ nhất lịch sử và Vương Nhất Bác - thần tượng được yêu thích nhất hiện nay đều tham gia diễn xuất trong Trường không chi vương cùng với Hồ Quân, Vu Hoạt.

Hậu ly hôn, Phùng Thiệu Phong đang bị Triệu Lệ Dĩnh "bỏ xa".

Trước các đàn anh, đàn chị tên tuổi, dàn sao trẻ như Vương Nhất Bác, Vương Tuấn Khải, Châu Đông Vũ có sự áp đảo doanh thu mùa phim lễ năm nay. Trong ngành điện ảnh Trung Quốc, cả ba đang là gương mặt diễn viên được o bế. Thời gian qua, trong khi Triệu Lệ Dĩnh luôn là từ khóa "hot" với hàng loạt các dự án mới thì tin tức liên quan tới Phùng Thiêu Phong lại khá ít ỏi. Các tin tức về anh chủ yếu là những thông tin liên quan tới đời tư, cuộc sống với con chung của nam diễn viên cùng Triệu Lệ Dĩnh.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)