PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hậu ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki bị chộp cảnh được gái đẹp tới đón bằng xế xịn

Thứ ba, 26/04/2022 12:19

Người phụ nữ tiếp cận nam diễn viên Song Joong Ki ăn mặc sành điệu, bước xuống từ chiếc xe màu vàng chói.

Vừa qua, trên mạng xuất hiện clip ghi lại cảnh Song Joong Ki được một người phụ nữ ăn mặc sang chảnh, đi xe sang tiếp cận. Theo quan sát, nam diễn viên điển trai này mặc trang phục jeans trẻ trung, đeo ba lô phía sau. Không ngờ ở tuổi Ụ40 mà Song Joong Ki vẫn giữ được diện mạo trẻ trung chẳng khác trai đôi mươi.

Song Joong Ki được một người phụ nữ ăn mặc sang chảnh, đi xế xin tiếp cận.

Nhìn cảnh tượng trên, một số cư dân mạng cho rằng Song Joong Ki được cô nàng trên theo đuổi nên mang xế hộp tới đón. Tuy nhiên theo tìm hiểu thì đây chỉ là một cảnh quay trong bộ phim mới mang tên "Cậu út nhà tài phiệt" do Joong Ki đóng chính.

Tuy nhiên đây chỉ là một phân cảnh trong bộ phim "Cậu út nhà tài phiệt" do Song Joong Ki đóng chính.

Được biết sau khi ghi hình cho tác phẩm này tại Thổ Nhĩ Kỳ, Song Joong Ki tiếp tục hoàn tất các phân cảnh tại Hàn Quốc. Trong phim, anh đảm nhiệm vai Yoon Hyun Woo, người làm việc và cống hiến cho tập đoàn Sunyang. Dù đã gắn bó, trung thành với tập đoàn hơn 10 năm nhưng anh vẫn bị đổ tội tham ô bởi chính người chủ mà anh phục vụ rồi bị giết hại.

Sau đó linh hồn của Hyun Woo tỉnh lại trong cơ thể của cậu út gia tộc Sunyang. Cũng từ đây anh bắt đầu kế hoạch trả thù kẻ hãm hại mình.

Chồng cũ của Song Hye Kyo được khen ngày càng trẻ trung, phong độ.

Ngoài Song Joong Ki, "Cậu út nhà tài phiệt" còn có sự tham gia diễn xuất của Shin Hyun Bin, Lee Sung Min, Kim Young Jae... Phim sẽ chính thức lên sóng vào cuối tháng 6.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới