PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hậu ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki từ trai thẳng biến thành 'trai cong'

Thứ hai, 15/03/2021 10:20

Nam diễn viên Song Joong Ki khiến nhiều người rùng mình vì có những cử chỉ thân mật, tình tứ với người đồng giới.

Hiện tại bộ phim "Vincenzo" với sự tham gia đóng chính của Song Joong Ki đang lên sóng và nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả. Nhờ vào diện mạo điển trai cùng cách diễn sáng tạo mà chồng cũ Song Hye Kyo khiến người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Trong tập mới phát sóng vào dịp cuối tuần vừa qua, Song Joong Ki gây choáng khi có những phân cảnh thân mật, tình tứ với người đồng giới. Được biết nhân vật Vincenzo của Song Joong Ki vì muốn điều tra những thông tin về gia đình kẻ thù hãm hại mẹ mình mà anh đã cố tình đóng giả là một người gay để tiếp cận con trai kẻ thù.

Song Joong Ki gây ấn tượng với phân cảnh đam mỹ trong phim "Vincenzo".

Mặc dù chỉ giả vờ làm người đồng tính nhưng Song Joong Ki có nhiều cảnh đụng chạm, thậm chí là để đối phương hôn má vô cùng ngọt ngào. Dân mạng phải công nhận rằng họ như đang xem phim đam mỹ, Song Joong Ki thực sự đã bẻ thẳng thành cong một cách hoàn hảo.

Dân mạng bất ngờ khi chồng cũ của Song Hye Kyo bẻ thẳng thành cong.

"Vincenzo" kể về nhân vật Vincenzo Cassano (Song Joong Ki thủ vai), một luật sư và cũng là quân sư cho trùm Mafia Ý. Anh trở về Hàn sau khi có một cuộc xung đột với tổ chức của mình. Vincenzo hợp tác với Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin thủ vai), một luật sư kỳ cựu cứng rắn chuyên tiêu diệt những kẻ hung ác bằng cách sử dụng những phương thức tàn độc. Đây là câu chuyện về những anh hùng trong bóng tối, những người đạt được sự thanh tẩy bằng việc thoát khỏi những kẻ ác vốn không thể bị pháp luật sờ gáy.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới