PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hậu trường cảnh hôn của Lee Min Ho và Kim Go Eun nóng bỏng hơn cả trên phim, đằng trai tấn công dữ dội đằng gái ngay trên giường

Thứ bảy, 30/05/2020 09:14

Nhiều khán giả cảm thấy “đỏ mặt” khi xem clip hậu trường quay lại quá trình diễn cảnh hôn giữa Lee Min Ho và Kim Go Eun trong “Quân vương bất diệt”.

Kể từ khi lên sóng cho đến nay, “Quân vương bất diệt” với sự tham gia của Lee Min Ho và Kim Go Eun dính phải không ít lùm xùm cũng như chịu sự chê bai từ phía dư luận. Tuy nhiên phim vẫn có những phân cảnh đặc biệt, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, trong đó phải kể đến những phân cảnh tình tứ của 2 nhân vật chính.

Cảnh hôn cổ của Lee Min Ho và Kim Go Eun trong phim gây sốt mạng xã hội.

Ở tập 12 của tác phẩm này, Lee Min Ho gây sốt khi có màn âu yếm Kim Go Eun ngay trên giường. Nụ hôn cổ của Min Ho dành cho Go Eun khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Họ cho rằng phân cảnh này thực sự gợi tình.

Nhiều khán giả cảm thấy “đỏ mặt” khi xem clip hậu trường quay lại quá trình diễn cảnh hôn giữa Lee Min Ho và Kim Go Eun trong “Quân vương bất diệt”.

Tuy nhiên để có được cảnh âu yếm trên thì 2 diễn viên đã phải làm việc khá vất vả. Mới đây, clip hậu trường ghi lại phân cảnh “giường chiếu” này của Lee Min Ho và Kim Go Eun được tiết lộ. Hai người có trao đổi khá nhiều để diễn sao cho đạt nhất. Lee Min Ho khiến cho người xem cảm thấy đỏ mặt vì anh tấn công dữ dội Kim Go Eun trước ống kính máy quay. Sự táo bạo của Min Ho cũng làm Go Eun cười chảy cả nước mắt.

Theo thông tin có được, “Quân vương bất diệt” đã hoàn tất việc ghi hình. Tập 13 của phim được lùi lịch chiếu sang ngày 30/5 thay vì 29/5 vì nhà đài cho phát sóng phim “Contagion” nhằm nâng cao tinh thần phòng chống dịch COVID-19 trong cộng đồng tại Hàn Quốc.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)